Chất lượng sống

Tìm thấy 2 thi thể trong vụ sạt lở núi tại Trạm bảo vệ rừng ở Quảng Bình

31/10/2020, 12:10

Lực lượng chức năng vừa tìm thấy 2 thi thể dưới đống đất đá tại hiện trường vụ sạt lở vùi lấp 1 trạm bảo vệ rừng ở Quảng Bình.

img
Vị trí tìm thấy 2 thi thể tại Trạm bảo vệ rừng Thác Voi bị đất đá vùi lấp (Ảnh: VietNamNet)

Sáng 31/10, ông Nguyễn Văn Nhì - Chủ tịch UBND xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nghi là 2 phu trầm người ở xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch mất liên lạc trong khi đi rừng.

Tại vị trí phát hiện là hiện trường vụ sạt lở núi vùi lấp Trạm bảo vệ rừng Thác Voi diễn ra vào tối 18/10. Thời điểm nay, tại đây mưa lớn kéo dài đã gây sạt lở hàng ngàn mét khối đất đá làm vùi lấp Trạm quản lý bảo vệ rừng Thác Voi.

Trước đó, gia đình của 2 phu trầm Đàm Văn Tuyên (SN 1954) và Đàm Văn Vịnh (SN 1963, cùng trú ở xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã trình báo với chính quyền địa phương, đề nghị phối hợp tìm kiếm ông Tuyên và ông Vịnh, do hai người này đi rừng từ những ngày trước lũ ở khu vực xã Trường Sơn và mất liên lạc sau khi lũ lụt tràn về.

Sau nhiều ngày lực lượng chức năng và người dân đi tìm kiếm các vùng rừng thuộc xã Trường Sơn nhưng không có kết quả. Vì vậy, lực lượng chức năng và người nhà nghi 2 người này có thể bị nạn trong vụ lở núi vùi lấp Trạm bảo vệ rừng Thác Voi (thuộc xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.