Xã hội

Tìm thấy bé trai nghi bị bắt cóc tại nhà người lạ tâm thần

02/04/2018, 06:58

Bé trai nghi bị bắt cóc ở Thái Bình được tìm thấy tại nhà một người phụ nữ lạ, có tiền sử tâm thần

be-trai-3-tuoi-nghi-bi-bat-coc (2)

Bé trai nghi bị bắt cóc ở Thái Bình được tìm thấy tại nhà một người phụ nữ lạ, có tiền sử tâm thần

Liên quan đến bé trai 3 tuổi ở Thái Bình, nghi bị bắt cóc, gây xôn xao dư luận thời gian, sáng 2/4, Công an huyện Tiền Hải cho biết, đơn vị này đã tìm thấy bé trai này tại nhà một người phụ nữ có tiền sử tâm thần, không quen biết với cháu bé.

Bé trai Đoàn Minh Quang (3 tuổi, trú tại thôn Ái Quốc, xã Nam Thanh, huyện Tiền Hải), là con của anh Đoàn Văn Dương và chị Đặng Thị Hải Lâm (trú cùng địa chỉ) được gia đình trình báo nghi bị bắt cóc vào đêm 31/3. Tới 14h30 chiều ngày 1/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua thông tin của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã tìm thấy bé Quang tại nhà chị Vũ Thị Mỵ (SN 1974, trú tại thôn Đại Đồng, xã Nam Trung, huyện Tiền Hải). Chị Mỵ có tiền sử bệnh tâm thần, không quen biết với gia đình cháu bé.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đưa bé đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện, lập biên bản và bàn giao cho gia đình cháu bé chăm sóc. Hiện cháu Quang đã được bàn giao cho gia đình trong tình trạng tâm lý, sức khỏe ổn định.

Trước đó, tối 31/3, cháu Quang đi cùng chị gái sang nhà hàng xóm chơi. Đến khoảng 21h23 phút cháu buồn ngủ nên chị gái đưa cháu về. Khi về đến cổng thì thấy một nhóm bạn cùng lứa cũng đang chơi ở đấy, cháu Quang tỉnh ngủ nên xuống chơi cùng với các bạn. Còn chị gái của Quang lại quay sang nhà hàng xóm để chơi tiếp.

Đến khoảng 21h30, thấy các con chưa về nên anh Đoàn Văn Dương ra cổng gọi các con, nhưng ra đến nơi chỉ thấy các bạn của con mà không thấy cháu Quang đâu. Các cháu nhỏ cho biết là có người gọi bé Quang rồi chở bé đi luôn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.