Hồ sơ tài liệu

Tìm thấy chân và đầu nữ nhà báo mất tích ở Đan Mạch

07/10/2017, 20:25

Theo hãng tin AP, cảnh sát Đan Mạch tìm thấy đầu và chân của nữ nhà báo Thụy Điển bị mất tích.

Nghi phạm Madsen

Nghi phạm Madsen - người cầm chai nước, mặc áo sơ mi rằn ri

 Theo tin mới nhất, các phần thi thể của nữ nhà báo Kim Vall, người thiệt mạng hồi tháng 8 trên tàu ngầm Nautilus đã được cảnh sát Đan Mạch tìm thấy

Theo thông tấn AP của Mỹ, sự việc được phát hiện vào ngày hôm nay 7/10.

Nguồn tin của cảnh sát Đan Mạch cho biết, một số người lao động đã tình cờ phát hiện được đầu và chân của cô Kim Vall ngoài biển.

Các mảnh thi thể được đóng gói trong túi nhựa. Cảnh sát điều tra Copenhagen, ông Jens Moeller Jensen nói thêm rằng, trong các túi này cũng đặt những mảnh kim loại nặng, nhiều khả năng được hung thủ dùng để nhấn chìm các phần thi thể nạn nhân.

Ngoài các bộ phận thi thể người, các nhà điều tra cũng đã tìm thấy một con dao và mảnh quần áo phụ nữ. Trong khi đó, hai cánh tay của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Qua kiểm tra di truyền học, cảnh sát Đan Mạch khẳng định mảnh thi thể của Vall. Khám nghiệm tử thi thấy nhiều vết đâm vào ngực và bộ phận sinh dục. Chưa rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ.

Madsen - nhà phát minh chiếc tàu ngầm tự chế hiện là nghi phạm chính trong vụ giết cô Kim Valll 30 tuổi.

Lời khai của nghi phạm Madsen liên tục thay đổi. Ban đầu, Madsen nói đã thả cô gái lên bờ sau ba giờ bơi. Sau đó, nghi phạm nói rằng cô Vall chết do tai nạn vật nặng va vào đầu và Madsen đã chôn cô trên một hòn đảo.

Nữ nhà báo Thụy Điển Kim Vall được phát hiện mất tích ngày 10/8/2017. Trước đó, các đồng nghiệp của nữ nhà báo nói rằng cô Kim Vall muốn làm phóng sự về phát minh của Madsen và đã xuống tàu ngầm Nautilus.

Sáng ngày 11/8, tàu gửi tín hiệu báo động. Khi cứu hộ tìm thấy Nautilus, trên tàu, chỉ có Madsen. Ông này sau đó đã bị bắt để tiến hành điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.