Đời sống

Tìm thấy cháu bé 2 tuổi nghi bị nước lũ cuốn trôi ở Yên Bái

06/08/2020, 12:39

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Sùng A. N. cách nhà khoảng 2km, tại khu vực Thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn.

img
Thi thể của cháu N được tìm thấy cách nhà khoảng 2km (Ảnh Minh Họa)

Sáng 6/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lường Văn Tâm - Chủ tịch UBND xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xác nhận và cho biết: Đến 9h sáng cùng ngày, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu bé cách nhà khoảng 2km, tại khu vực Thị Trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn.

“Nhà cháu bé có 2 anh em, nạn nhân tử vong là anh trai. Thời điểm xảy ra sự việc, anh Sùng A.D. là bố cháu bé có ở nhà trông 2 con nhỏ, trong lúc cho con út ngủ, anh D. cũng ngủ quên không đóng cửa nhà để cháu cháu Sùng A. N. chơi 1 mình nên đã đi tìm mẹ và ra con suối gần nhà dẫn đến sự việc thương tâm trên", ông Tâm chia sẻ.

Trước đó, như đã thông tin vào sáng 5/8 cháu Sùng A.N. (2 tuổi) ở nhà cùng bố là Sùng A.D., trong lúc ngủ trưa, anh D. để con chơi một mình, không đóng cửa.

Một lúc sau, anh D. không tìm thấy cháu Sùng A.N. Ngay sau khi có thông tin, xã Suối Giàng đã huy động các lực lượng chức năng cùng người nhà cháu bé (khoảng 60 người) tích cực tìm kiếm.

Được biết, trên địa bàn tỉnh Yên Bái vừa diễn ra mưa lớn nhiều ngày khiến lượng nước ở các khe núi, sông suối, ao hồ dâng cao, vì vậy người dân cần lưu ý để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.