Pháp luật

Tìm thấy điện thoại của nữ Trưởng phòng bị sát hại ven đường

12/11/2014, 09:34

Ngày 12/11, một nguồn thông tin riêng cho biết, Cơ quan CSĐT (Công an tỉnh Thanh Hóa) vừa thu giữ chiếc điện thoại di động được cho là của nạn nhân Phạm Hồng Bích.

Khu vực nơi phát hiện ra chiếc điện thoại của nạn nhân
Khu vực nơi phát hiện ra chiếc điện thoại của nạn nhân

Trước đó, theo thông tin tìm hiểu, vào khoảng 11h30’ ngày 10/11, ông Nguyễn Bá Quế (44 tuổi, trú tại P. Đông Thọ, TP.Thanh Hóa) trong lúc đứng nói chuyện cùng một người bạn ở ven đường Ỷ Lan (thuộc địa phận P. Đông Thọ) thì phát hiện một chiếc điện thoại hiệu Lenovo, hai sim hai sóng màu vàng đã cũ.

“Lúc thấy điện thoại thì nó đã tắt nguồn, không có sim và thẻ nhớ. Sau khi nhặt được tôi mang theo bên mình rồi đi làm như thường lệ”, ông Quế cho hay.

Theo ông Quế, sau khi đi làm về ông đã bỏ sim vào máy rồi kích hoạt màn hình vẫn lên như bình thường. Sau giờ cơm tối cùng ngày, ông Quế tiếp tục lấy điện thoại ra xem bất ngờ phát hiện trong máy còn lưu 95 tin nhắn liên quan đến người chủ của máy. Nội dung của các tin nhắn chủ yếu liên quan đến công việc và cuộc sống của chủ máy.

Sau một hồi tần ngần, ông Quế nghi vấn chiếc điện thoại này có thể liên quan đến vụ án mạng xảy ra trước đó gần nhà mình nên ông Quế đã tìm cách liên lạc với người thân chị Bích và được anh Thắng (chồng nạn nhân) xác nhận, chiếc điện thoại đúng là tài sản của vợ bị mất hôm án mạng xảy ra. Sự việc ngay sau đó được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản thu giữ vật chứng này.

Như Báo Giao Thông đưa tin, vào chập tối 6/11, chị Phạm Hồng Bích (44 tuổi) được người thân phát hiện chết trong phòng tắm trên tầng 2 tại nhà riêng nằm trên đường Phú Thứ, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa.

Tại hiện trường, nạn nhân bị giết trong tình trạng tay bị cột chặt, miệng bịt băng dính, khuôn mặt biến dạng, toàn thân bê bết máu. Thời điểm xảy ra, chiếc xe máy nhãn hiệu Lead cùng hai điện thoại của nạn nhân đã bị mất. Két sắt trong nhà có dấu hiệu đục phá, đồ đạc có nhiều xáo trộn. Riêng chiếc xe máy của nạn nhân sau đó được cơ quan chức năng tìm thấy ở ga tàu Thanh Hóa cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng 3km.

Được biết, nạn nhân là Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh Thanh Hóa

P.Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.