Đời sống

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ 3 học sinh đuối nước ở Lâm Đồng sau 3 ngày

01/07/2020, 15:36

Trưa 1/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong tại huyện Đức Trọng (Lâm Đồng).

img
Lực lượng chức năng tìm nạn nhân cuối cùng xuyên 2 đêm, 3 ngày

Ông Lê Nguyên Hoàng, Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) vừa cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ đuối nước thương tâm ngày 29/6 tại khu vực suối Liên Khương.

Cụ thể, sau khoảng 3 ngày tìm kiếm các lực lượng công an, quân đội, Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Lâm Đồng) đã tìm thấy thi thể em B. (16 tuổi, thường trú thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng) vào khoảng 12h trưa nay (ngày 1/7).

Trước đó, vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 13h ngày 29/6 khi 5 em học sinh lớp 8A5 Trường THCS Hiệp Thạnh (xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) đã đến suối Liên Khương tắm. Cả 5 em học sinh đã bị nước cuốn, 2 em may mắn thoát nạn, còn lại 3 em bị đuối nước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường tiến hành tìm kiếm, trục vớt các nạn nhân. Đến khoảng 17h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 em học sinh.

Theo ông Hoàng, em B. (nạn nhân cuối cùng được tìm thấy) là nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ của B. là người có tâm lý không bình thường sinh sống tại xã Phi Tô (huyện Lâm Hà). Vì vậy, ngay sau khi vừa sinh ra em B. đã được một gia đình ở thị trấn Liên Nghĩa nhận nuôi.

Trước khi xảy ra vụ việc em B. không còn đi học. Ngày 29/6, em B. đi chơi cùng nhóm học sinh tại trường THCS Hiệp Thạnh (xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng) thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.