An ninh hình sự

Tìm thấy người đàn ông nghi bị truy sát nhảy sông tự tử

29/07/2016, 05:48

Sau 2 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy sông Đà tự tử.

hoaninh

Hiện trường người đàn ông bỏ lại xe bánh mỳ nhảy sông Đà tự tử

Thông tin từ công an TP. Hòa Bình, khoảng 9h sáng ngày 28/7, thi thể người đàn ông bỏ lại dép và xe bánh mỳ trên cầu Cứng rồi nhảy sông Đà tự tử đã được tìm thấy. Vị trí tìm thấy thi thể cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 3km.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thọ (SN 1961, ở xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng). Sau khi trục vớt thi thể, lực lượng chức năng phát hiện trên người nạn nhân có 1 chiếc điện thoại và số tiền hơn 4 triệu đồng.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 3h sáng ngày 26/7, người dân qua khu vực cầu Cứng (TP. Hòa Bình) phát hiện một người đàn ông trung niên nhảy sông tự tử đã báo cho cơ quan chức năng. Được biết, trước khi tự tử, ông Thọ đã đến lò bánh mỳ tại tổ 5, phường Tân Thịnh để mua bánh về bán. Khi đến cầu Cứng thì xảy ra sự việc trên.

Nguyên nhân tử vong được cơ quan pháp y xác định là do ngạt nước. Trước đó, có luồng thông tin cho rằng trước khi nhảy sông tự tử, nạn nhân bị một nhóm đối tượng truy sát dẫn đến hoảng loạn. Tuy nhiên, lực lượng chức năng cho biết thông tin này là không có cơ sở.

Đến chiều cùng ngày (28/7), thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng theo quy định địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.