Xã hội

Tìm thấy thi thể 1 nam sinh bị đuối nước trên biển Hải Lý

09/05/2016, 16:51

Lãnh đạo UBND huyện Hải Hậu xác nhận đã tìm thấy thi thể 1 trong 3 nam sinh chết đuối trên biển Hải Lý.

13177362_489833511225154_7877540881604299991_n

Các học sinh lớp 11C THPT Tô Hiến Thành (Hải Hậu, Nam Định) luôn túc trực bên bờ biển mong ngóng và theo dõi quá trình tìm kiếm thi thể 3 nam sinh cùng lớp bị đuối nước

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Minh Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu cho biết thi thể một nam sinh bị đuối nước trên biển ở xã Hải Lý vào chiều qua (8/5) vừa được tìm thấy vào khoảng 15h30’ chiều nay sau 1 ngày mất tích.

"Thi thể này được xác định là em Nguyễn Văn Hướng (xóm 17, xã Hải Hưng). Địa điểm tìm thấy thi thể cách nơi các em học sinh gặp nạn khoảng 3km. Hiện gia đình đang làm các thủ tục để đưa thi thể em về nhà tiến hành mai táng theo quy định của địa phương”, ông Hải nói.

FullSizeRender

Thi thể em Nguyễn Văn Hướng - 1 trong 3 nam sinh bị đuối nước tại biển Hải Lý đã được tìm thấy

Theo ông Hải, vào lúc 15h chiều 9/5, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể 2 học sinh nam, tuy nhiên do sóng biển lớn, thi thể của 1 em đã bị sóng đánh ra xa và mất dấu. Hiện lực lượng tìm kiếm và người dân đang tìm mọi cách để tìm kiếm thi thể 2 nam sinh còn lại.

Có mặt tại biển Hải Lý từ sáng sớm, ông Trần Minh Hải đã trực tiếp chỉ đạo Công an xã Hải Lý, Công an huyện Hải Hậu phối hợp cùng lực lượng biên phòng huyện Hải Hậu, ngư dân địa phương dùng tàu thuyền và các biện pháp tìm kiếm cứu nạn để tiến hành tìm kiếm thi thể 3 nam sinh chết đuối.

Trao đổi với PV, ông Hải khẳng định huyện Hải Hậu sẽ có hỗ trợ đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gặp nạn trong vụ đuối nước này, bên cạnh đó cũng kêu gọi, huy động các nguồn hỗ trợ khác từ xã hội. Tuy nhiên, điều quan trọng và cần thiết nhất lúc này đó là tìm được thi thể của các em.

"Chúng tôi đang cố gắng hết sức mình, ngoài 4 tàu thuyền của lực lượng chức năng tham gia tìm kiếm còn có rất nhiều tàu thuyền khác của ngư dân địa phương cũng giúp sức”, ông Hải cho hay.

IMG_1017.

Rất đông người dân hiếu kỳ đã đến theo dõi sự việc chiều ngày 9/5 tại biển Hải Lý

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 15h30’ ngày 8/5, 3 nam sinh lớp 11C trường THPT Tô Hiến Thành (Hải Hậu, Nam Định) đã bị đuối nước trên biển Hải Lý và mất tích khi đi chơi, tắm biển với nhóm bạn cùng lớp. 

3 học sinh được xác định là em Nguyễn Văn Hướng (xã Hải Hưng), em Hoàng Khánh Tùng (xã Hải Nam) và em Lê Anh Tuấn (xã Hải Trung).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.