Hồ sơ tài liệu

Tìm thấy thi thể 6 nạn nhân trong vụ rơi máy bay Nhật Bản

08/04/2016, 16:27
image

Nhật Bản đã tìm thấy toàn bộ 6 thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay quân sự Nhật Bản vào hôm 6/4.

EN-405657-thumbx300

Nhật Bản đã tìm thấy thi thể của toàn bộ nạn nhân trong vụ rơi máy bay quân sự. Ảnh: Kyodo

Bộ Quốc phòng Nhật Bản vừa xác nhận tất cả 6 thành viên phi hành đoàn đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay U-125 thuộc Lực lượng phòng vệ trên không (ASDF).

Bộ này cho biết sáng 8/4, đội cứu hộ trên không đã tìm thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay tại khu vực đồi núi Takakuma thuộc tỉnh Kagoshima, Tây Nam Nhật Bản.

Trước đó vào hôm 7/4, 4 trong số 6 người trên máy bay được tìm thấy đã chết trong khu vực trên. Đến nay, thi thể của 2 thành viên phi hành đoàn còn lại cũng đã được tìm thấy.

Bộ Quốc phòng cho biết một bản ghi âm về thông tin liên lạc cuối cùng giữa trung tâm điều khiển và các phi công cho thấy không có điều gì bất thường xảy ra. Việc trao đổi cuối cùng diễn ra 4 phút trước khi máy bay biến mất khỏi màn hình radar.

Chuyến bay được chỉ huy bởi cơ trưởng khoảng 40 tuổi, đã thực hiện khoảng 6.000 giờ trên không. Ông cũng đã có kinh nghiệm trong hạ cánh tại căn cứ. Các thành viên còn lại gồm một phi công, 2 kỹ sư và 2 nhân viên phát thanh.

Máy bay phản lực hai động cơ U-125 có chiều dài 15 mét, được sử dụng để kiểm tra điều kiện tại cơ sở điều hướng máy bay, đã biến mất khỏi radar  vào khoảng 14:35 hôm 6/4 sau khi cất cánh từ căn cứ không quân Maritime Self-Defense Force ở thành phố Kanoya, tỉnh Kagoshima.

Video công cuộc tìm kiếm máy bay mất tích của Nhật Bản:

 Nguồn: NHK

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.