An ninh hình sự

Tìm thấy thi thể bác sĩ nhảy sông Lam tự tử

02/01/2016, 20:43

Thi thể bác sĩ H. được tìm thấy cách cầu Bến Thủy 1 chừng 500m, phía hạ nguồn sông Lam.

ben_thuy_1_puyf
Lực lượng chức năng tìm kiếm, vớt thi thể bác sĩ H. trên sông Lam. (Nguồn ảnh: Pháp luật TP HCM)

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết, chiều tối ngày 2/1, lãnh đạo UBND xã Nghi Phong (huyện Nghi Lộc, Nghệ An đã tìm và vớt được thi thể bác sĩ D.V.H (44 tuổi, trú xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Theo đó, thi thể bác sĩ H. được tìm thấy cách cầu Bến Thủy 1 chừng 500m, phía hạ nguồn sông Lam.

Trước đó, vào khoảng 20h tối ngày 1/1, ông H. đi xe máy đến cầu Bến Thuỷ 1 (cầu cũ) thì bất ngờ leo qua lan can cầu và gieo mình xuống sông Lam tự vẫn. Nhiều người đi đường phát hiện nhưng không kịp cứu. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thành phố Vinh và người dân địa phương cùng người nhà đã thuê thuyền dùng câu vương tìm kiếm thi thể ông H. Được biết, ông H. là bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Quân khu 4, TP Vinh.

Theo lãnh đạo xã Nghi Phong, vợ chồng bác sĩ H. đã có hai người con. Vợ của bác sĩ H. làm kế toán trường học trên địa bàn huyện Nghi Lộc, kinh tế gia đình khá. Thời gian gần đây, bác sĩ H. và vợ có xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Trước khi xảy ra sự việc trên, gia đình bác sĩ H. có tổ chức tiệc tất niên cuối năm 2015 và mọi biểu hiện tâm lý bác sĩ này là bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.