Đời sống

Tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi dưới suối sau một tuần mất tích

15/09/2020, 15:48

Sau nhiều ngày mất tích, thi thể bé trai được tìm thấy tại con suối gần chân núi Chứa Chan (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai).

img
Đoạn suối nơi phát hiện thi thể bé trai.

Chiều 15/9, UBND xã Xuân Thọ (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) cho biết đã tìm thấy thi thể cháu T.V.Đ.K. (4 tuổi) dưới con suối chảy qua khu vực dân cư gần chân núi Chứa Chan sau nhiều ngày mất tích.

Trước đó sáng cùng ngày, trong lúc đi làm rẫy người dân phát hiện thi thể một bé trai dưới suối. Sự việc ngay sau đó đã trình báo cho công an địa phương, thi thể cháu bé đã được đưa lên bờ.

Tại hiện trường, thi thể cháu bé đã có dấu hiệu trương phình. Qua các đặc điểm trên người nạn nhân, người nhà cháu T.V.Đ.K. đã xác nhận thi thể này chính là cháu bé đã mất tích trước đó.

Cách đây 9 ngày (6/9), chị Quý (mẹ cháu K., ngụ ấp Thọ Bình, xã Xuân Thọ) thấy cổng nhà mở, lại không thấy bé K. ở trong nhà nên đã vội nhờ mọi người đi tìm con nhưng không thấy. Gia đình đã trình báo cho cơ quan chức năng địa phương hỗ trợ tìm kiếm. UBND xã Xuân Thọ đã chỉ đạo lực lượng công, dân quân xã... cùng người dân chia nhau thành từng tốp tìm kiếm khắp núi Chứa Chan và các vườn điều nhưng vẫn chưa thấy cháu bé.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, pháp y cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bé trai cho gia đình lo hậu sự. Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.