An ninh hình sự

Tìm thấy thi thể bé trai cầm theo Iphone 7 mất tích

12/02/2018, 13:54

Thi thể bé trai cầm theo Iphone 7 mất tích được tìm thấy dưới ao nước gần nhà nhưng không thấy chiếc điện thoại.

be-trai-mat-tich-thai-nguyen

Bé trai cầm theo Iphone 7 mất tích đã được tìm thấy dưới ao nước gần nhà, trong tình trạng tử vong

Thông tin từ gia đình anh Nguyễn Thịnh (đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên), bé trai cầm theo Iphone 7 mất tích đã được tìm thấy dưới ao nước gần nhà, trong tình trạng đã tử vong.

Vào lúc khoảng 10h ngày 11/2, gia đình anh Thịnh không thấy con trai là bé Nguyễn Gia Bảo (5 tuổi) nên đã huy động người đi tìm và dán thông báo nhiều nơi. Trước khi phát hiện không có ở nhà, bé chơi với mẹ và cầm chiếc điện thoại iPhone 7. Thời điểm phát hiện bé Bảo mất tích, chiếc điện thoại này đã bị mất.

Theo anh Thịnh, sau khi kiểm tra camera thì thấy cháu Bảo cầm điện thoại rời khỏi nhà, chạy bộ khá nhanh. Tuy nhiên, camera chỉ ghi được một đoạn từ khu vực khách sạn Đông Á II đến khu vực Công an phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên. Khi rời khỏi nhà, bé Bảo mặc quần màu ghi, áo khoác phao có hình bọ cánh cam, tay cầm điện thoại iPhone 7 Plus. Bé không đi giày dép và chỉ có đôi tất ở chân.

Đến cuối giờ chiều 11/02/2018, nhiều người dân phát hiện một thi thể nổi phía dưới ao, nghi là bé trai mất tích và báo cáo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, các điều tra viên phát hiện ra đôi tất ở bậc thang lên xuống ao. Đang mùa khô nên ao khá cạn, mực nước chỉ quá đầu gối, bé Bảo lại mặc áo phao nên nổi nhanh, tuy nhiên chiếc điện thoại Iphone mà bé cầm theo trước khi mất tích, vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện, công tác khám nghiệm tử thi và các bước điều tra đang được cơ quan chức năng tiến hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.