Xã hội

Tìm thấy thi thể bé trai mất tích trên hồ thủy điện Thác Xăng

14/04/2017, 09:16
image

Lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể cháu bé trong tình trạng tử vong tại khu vực hồ thủy điện.

-1543446

Hồ thủy điện Thác Xăng, nơi xảy ra vụ mất tích của một gia đình

Ngày 14/4, trao đổi với PV,  ông Vi Văn Quyết, Chủ tịch xã Bắc La, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn cho biết, sau khi nhận được thông báo sự việc mất tích của một gia đình gồm 3 người tại hồ thủy điện Thác Xăng (10/4), chính quyền địa phương đã huy động nhân lực cùng gia đình tìm kiếm nạn nhân. Đến thời điểm hiện tại, lực lượng tìm kiếm mới tìm thấy cháu Nông Huy Hoàng (4 tuổi) trong trạng thái đã tử vong. Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 2 người còn lại. 

"Ngày 13/4, tỉnh đội cũng cử bộ đội về địa phương để hỗ trợ. Ngoài lực lượng quân đội của tỉnh, huyện đội, lực lượng công an và chính quyền địa phương cũng liên tục tìm kiếm nhiều ngày qua. Thời điểm nhiều nhất, số người được huy động tìm kiếm lên đến hơn 50 người, trong đó có 2 xuồng máy của thủy điện và hàng chục thuyền, bè của người dân địa phương. Do hồ rộng, sâu, nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn", ông Quyết cho biết.

>>>Xem thêm video: Tìm thấy thi thể nghi la quân nhân trên CASA-212

Trước đó, ngày 9/4, anh Nông Văn Tinh (SN 1988), thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn cùng vợ là chị Phan Thị Tơ và con Nông Huy Hoàng (4 tuổi) về quê ngoại tại xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định, Lạng Sơn để tảo mộ.

Chiều cùng ngày, anh Tinh và gia đình trở về. Khi đi trên hồ thủy điện Thác Xăng, trời nổi gió, bầu trời u ám, mặt hồ đang yên ả bỗng nổi sóng.

Đến tối, mọi người trong gia đình chưa thấy anh Tinh và vợ con về cứ đinh ninh họ ở lại nhà ngoại. Nhưng hôm sau, vẫn không thấy gia đình anh Tinh trở về, mọi người không liên lạc được nên lấy thuyền, bè đi tìm thì phát hiện bè của anh Tinh bị lật, trên bè vẫn còn đôi dép trẻ con nhưng không thấy 3 người đâu.

Công tác tìm kiếm các nạn nhân đang được tiếp tục triển khai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.