Xã hội

Tìm thấy thi thể cháu bé 3 tuổi sau 6 ngày mất tích

16/01/2018, 14:19

Cậu ruột cháu H. tình cờ phát hiện thi thể cháu bé bị trôi dạt nằm bên vách đá ven bờ suối.

mat_tich_vdeg

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé trai 3 tuổi. Ảnh: Vov.vn

Pháp luật TP.HCM và Vov.vn đưa tin, sáng 16/1, tin từ UBND xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết thi thể cháu Hồ Quang H. (3 tuổi, trú bản Khe Rôông, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa) đã được tìm thấy sau nhiều ngày mất tích.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết thương tâm này được xác định là do cháu bé bị đuối nước. Hiện gia đình đang tiến hành lo hậu sự cho cháu và không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Trước đó, vào lúc 7h sáng cùng ngày, anh Hồ Von (18 tuổi, ở xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) đi bủa lưới đã tình cờ phát hiện thi thể cháu Hồ Quang H. bị trôi dạt nằm bên vách đá ven bờ suối. Anh Hồ Von là cậu ruột của cháu H.

Nhận được tin báo, người dân cùng chính quyền địa phương đến hiện trường đưa thi thể cháu về mai táng theo tập tục.

Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa cùng các ban nghành, đoàn thể đến nhà hỗ trợ, động viên gia đình cháu H. sớm vượt qua nỗi đau. 

Theo thông tin trước đó, sáng 10/1, do bận công việc nên chị Hồ Thị Đăng (mẹ cháu H.) đem con sang gửi ở nhà bà ngoại là Hồ Thị Khăm ở bản Rôông.

Đến 10 giờ cùng ngày, bà Khăm để cháu ở nhà và đi ra ngoài có việc, khoảng 30 phút sau quay lại thì không thấy cháu H. đâu. Sự việc xảy ra, mọi người khẩn trương tìm kiếm khắp khu vườn nhưng không thấy cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.