Đời sống

Tìm thấy thi thể cháu bé trong vụ mẹ ôm con nhảy cầu tự tử

24/06/2022, 12:26

Ngày 24/6, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Việt (BĐBP Quảng Trị) cho biết, đã tìm thấy thi thể cháu bé 4 tuổi trong vụ mẹ ôm con nhảy cầu tự tử

Khoảng 9h30 ngày 24/6, thi thể cháu bé 4 tuổi được tìm thấy cách cầu Cửa Việt khoảng 70 mét, nằm về phía Nam sông Thạch Hãn. Sau đó, được đưa vào cảng cá Cửa Việt. Người thân đã đến nhận diện, xác định đúng là cháu bé trong vụ mẹ ôm con nhảy cầu tự tử.

img

Thi thể cháu bé 4 tuổi được tìm thấy cách cầu Cửa Việt khoảng 70m, nằm về phía Nam sông Thạch Hãn

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục cần thiết. Đồng thời, ca nô của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công tỉnh Quảng Trị, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cửa Việt và tàu thuyền của người dân vẫn đang chạy dọc sông để tìm kiếm người mẹ còn mất tích.

Trước đó, vào khoảng 11h5 ngày 23/6, cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện xe máy BKS 74-G1 – 04583, cùng giấy tờ tùy thân mang tên Lê Đỗ Thị Cẩm N. (SN 1997, trú tại thôn Lâm Lang 2, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) bỏ lại trên cầu Cửa Việt (Gio Linh, Quảng Trị).

img

Cơ quan chức năng đang triển khai lực lượng tìm kiếm người mẹ

Theo người dân địa phương, họ phát hiện một người phụ nữ trẻ đứng trên cầu. Tuy nhiên chừng 10 phút sau quay lại thì không thấy người phụ nữ nữa. Được biết, khi rời khỏi nhà cô gái có chở theo con nhỏ 4 tuổi.

Tiếp nhận thông tin, Đồn Biên phòng đã huy động cán bộ, chiến sỹ cùng phương tiện ca nô tuần tra, tìm kiếm tại khu vực cảng Cửa Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.