Xã hội

Tìm thấy thi thể cô gái mất tích vụ chìm tàu ở Bạc Liêu

10/04/2017, 13:36

Cô gái mất tích trong vụ chìm tàu ở Bạc Liêu được người dân tìm thấy ở khu vực Giá Cao (Bạc Liêu).

DSC00349

Chân dung em Lưu Thị Mỹ Duyên (19 tuổi, ngụ ấp 1, thị trấn Gành Hòa, huyện Đông Hải, Bạc Liêu), nạn nhân mất tích vừa được người dân tìm thấy trong vụ chìm tàu vào sáng 6/4 - Ảnh: Gia đình cung cấp

Trưa 10/4, ông Tô Minh Đương, Phó chủ tịch UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết, đã tìm thấy thi thể Lưu Thị Mỹ Duyên (19 tuổi, ngụ ấp 1, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải).

Theo ông Đương, vào khoảng 11h30 trưa nay cùng ngày, thi thể nạn nhân được người dân tìm thấy tại khu vực Giá Cao (thuộc xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi, Cà Mau).

“Lúc phát hiện, xác em Duyên đang bị kẹt vào rừng mắm cách hiện trường vụ chìm tàu khoảng 30km. Sau khi nhận được tin báo của người dân, công an địa phương nhanh chóng xuống hỗ trợ, đưa lên bờ. Thi thể Duyên vẫn còn nguyên vẹn. Ngay sau đó, người nhà nạn nhân đến và xác nhận thi thể tìm được chính là Duyên”, ông Đương nói.

Ông Đương cũng cho biết thêm, hiện thi thể em Duyên đang được bảo vệ tại khu vực vớt được để chờ cơ quan Công an của tỉnh Cà Mau đến khám nghiệm tử thi, sau đó sẽ bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 10h sáng 6/4, chiếc tàu mang biển số BL 93.322 do bà Nguyễn Thị Lời làm chủ, tài công Doãn Thanh Nam (SN 1982, ngụ ấp 2, thị trấn Gành Hào) điều khiển, chở khoảng 40 người tham gia lễ hội Nghinh Ông. Khi tàu chạy ra cách cửa biển Gành Hào (Đông Hải) khoảng 2km thì gặp phải sóng to, gió lớn nên bị chìm. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong và 1 người mất tích.

Như vậy, vụ chìm tàu trên sông Gành Hào tại lễ hội Nghinh Ông, với việc tìm gặp xác em Duyên, cho đến nay Ban tổ chức lễ hội xác định có 3 người tử vong. 2 nạn nhân tử vong trước đó là Trần Tú Trân (17 tuổi, ngụ xã Long Điền, huyện Đông Hải) và Lê Ngọc Hân (16 tuổi, ngụ ấp 1, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải).

Theo cơ quan chức năng huyện Đông Hải, chiếc tàu gặp nạn không nằm trong sự quản lý của Ban tổ chức lễ hội.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.