Xã hội

Tìm thấy thi thể công nhân cuối cùng bị lũ cuốn, QL4H tiếp tục bị chia cắt

30/06/2019, 20:20

Thi thể nam công nhân giao thông cuối cùng bị lũ cuốn ở Lai Châu đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục.

img
Thi thể nam công nhân thứ 3 bị lũ cuốn ở Lai Châu đã được tìm thấy

Đêm 29 rạng sáng 30/6, trên địa bàn tỉnh Lai Châu tiếp tục xuất hiện mưa lớn khiến tuyến QL4H mới thông đường ngày 27/6 nay lại bị chia cắt do sạt lở.

Trong đó, nặng nhất là tại Km 336+950 với khối lượng trên 5.000m3. Đất đá sạt lở bất ngờ đã hất văng một xe tải đang lưu thông trên đường và một nhà lán của người dân. Rất may không gây thiệt hại về người.

Cũng trong ngày 30/6, các lực lượng chức năng của huyện Mường Tè (Lai Châu) đã tìm thấy thi thể nạn nhân Lường Văn Kiên (SN 1986, trú tại xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) cách hiện trường lũ cuốn khoảng 30km. Đây là nam công nhân thi công đường cuối cùng bị lũ cuốn trôi mất tích được tìm thấy.

Trước đó, 2 công nhân bị lũ cuốn cũng được tìm thấy là thi thể các nạn nhân Bùi Văn Tâm (SN 1973, trú tại xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) và Nguyễn Văn Thuyên (SN 1981, trú tại xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội).

Nạn nhân mất tích thứ 4 do lũ cuốn ở Lai Châu là cháu Chìn Mé Út, 2 tuổi, ở bản Pa Cheo, xã Hua Bum, huyện Nậm Nhùn vẫn đang được lực lượng chức năng và gia đình tích cực tìm kiếm.

Tính đến thời điểm hiện tại, giao thông vào 8 bản của xã Pa Vệ Sủ (huyện Mường Tè) đã thông suốt, người dân thoát khỏi tình trạng bị cô lập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.