Đời sống

Tìm thấy thi thể cuối cùng trong gia đình 6 người bị đất đá vùi lấp

Sau những nỗ lực không mệt mỏi, trưa 18/10, lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã đưa những nạn nhân ra khỏi hiện trường sạt lở vùi lấp.

img
Hiện trường vụ gia đình 6 người bị đất đá sạt lở vùi lấp

Trưa 18/10, Phó chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) xác nhận, sau gần một ngày nỗ lực tìm kiếm, các lực lượng chức năng đã tìm thấy những nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở khiến 6 người ở thôn Tà Rùng (xã Húc) bị vùi lấp, tử vong.

Trước đó, vào tối 17/10, một vụ sạt lở đất đá đã vùi lấp 6 người trong gia đình anh Hồ Văn Phơi (35 tuổi, ngụ thôn Tà Rùng, xã Húc, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị). Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ có mặt và tìm thấy thi thể 2 mẹ con, 4 người khác vẫn đang bị đất đá vùi lấp, chưa thể tìm thấy. Vụ sạt lở làm giao thông vào thôn Tà Rùng bị chia cắt khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Đến 11h40 ngày 18/10, lần lượt 4 thi thể nạn nhân còn lại được tìm thấy.

Được biết, ngôi nhà bị vùi lấp ở gần núi, do mưa lớn kéo dài nhiều ngày dẫn đến sạt lở. Hiện tình hình lũ lụt ở Quảng Trị vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Các lực lượng chức năng của tỉnh đang nỗ lực hết sức để cứu giúp người dân.

>>> Một số hình ảnh tại hiện trường:

img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.