Xã hội

Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ đuối nước ở biển Quy Nhơn

20/07/2018, 10:40

Sáng 20/7, thi thể cuối cùng trong vụ đuối nước tại vùng biển Quy Nhơn đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

FullSizeRender (35)

Thi thể nạn nhân thứ 3 được lực lượng chức năng đưa lên bờ

Khoảng hơn 5h sáng nay, lực lượng chức năng và người dân KV2 (phường Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, Bình Định) đã tìm thấy thi thể của thanh niên Nguyễn Ngọc Tú (21 tuổi, phường Bùi Thị Xuân, T.P Quy Nhơn), một trong 3 thanh niên bị đuối nước khi tắm biển Quy Hòa vào chiều tối 18/7.

Trước đó, vào lúc 15h ngày 18/7, nhóm thanh niên 5 người gồm cả nam lẫn nữ đến bãi biển Quy Hòa (phường Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn) để chơi. Đến 16h cùng ngày, 3 người trong nhóm xuống tắm biển thì anh Tú và anh Nguyễn Nam Như Nhật (18 tuổi, ở xã Phước An, huyện Tuy Phước) bị sóng cuốn trôi ra xa. Nghe tiếng kêu cứu, anh Phạm Quốc Toàn (18 tuổi, ở phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn), người đi trong nhóm, chạy ra cứu cũng bị sóng cuốn ra ngoài xa.

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ của Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định, BĐBP tỉnh, chính quyền và người dân phường Ghềnh Ráng đã tổ chức tìm kiếm. Đến 22h ngày 18/7, các lực lượng chức năng đã đưa được thi thể của anh Nhật và anh Toàn lên bờ. Đồng thời tổ chức tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Hiện nay, lực lượng chức năng đang hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể anh Tú cho gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.