An ninh hình sự

Tìm thấy thi thể hai học sinh bị đuối nước ở Yên Bái

02/11/2016, 20:17
image

Thi thể hai học sinh bị đuối nước ở Yên Bái đã được tìm thấy, sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm.

nhung-sai-lam-pho-bien-khi-so-cuu-tre-duoi-nuoc

Thi thể hai học sinh ở Yên Bái bị đuối nước khi tắm sông đã được tìm thấy chiều nay. Ảnh minh họa

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Hoàng Văn Đường, Trưởng công an huyện Văn Yên (Yên Bái) cho biết, thi thể hai học sinh lớp 7 trường THCS Yên Hợp (huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) bị đuối nước đã được lực lượng chức năng tìm thấy vào chiều nay (ngày 2/11) sau 2 ngày tích cực tìm kiếm.

Cụ thể, thời gian tìm thấy thi thể hai em Hoàng Ngọc Anh và em Lại Văn Hoạt vào lúc 14h và 15h chiều nay tại khu vực gần bến đò xã Hoàng Thắng (huyện Văn Yên). Hiện, thi thể của các em đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng theo quy định của địa phương.

Xem thêm video miền Trung ngụp lặn trong cơn lũ lớn:

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 16h30" chiều 31/10, sau khi đi học về, 10 học sinh lớp 6 và lớp 7  trường THCS Yên Hợp (xã Yên Hợp) đã rủ nhau ra sông Hồng chơi. Sau đó có 8 em xuống sông tắm, trong khi mải vui đùa, 2 em Hoàng Ngọc Anh và em Lại Văn Hoạt đã bơi ra khu vực nước sâu, nguy hiểm dẫn đến bị đuối nước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình các em đã phối hợp cùng chính quyền địa phương có mặt ở hiện trường tích cực tìm kiếm. Bên cạnh việc huy động các thợ lặn giỏi trong vùng, lực lượng chức năng còn tăng cường thêm tàu hút cát cùng 6 thuyền nan đi dọc sông Hồng để tìm kiếm thi thể các em.

"Tuy nhiên, do trời mưa kết hợp với nước sông Hồng dâng cao nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, phải mất gần 2 ngày thi thể các em mới được tìm thấy", ông Đường cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.