Đời sống

Tìm thấy thi thể hai học sinh mất tích ở vùng biển Thanh Hóa

25/04/2021, 10:13

Hai thi thể học sinh trong vụ mất tích hôm 23/4 được người dân phát hiện trên vùng biển xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

img

Vùng biển xã Ngư Lộc, nơi phát hiện thi thể hai học sinh

Sáng 25/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Hải Năm - Chủ tịch UBND xã Ngư Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, người dân vừa phát hiện 2 thi thể trôi dạt từ biển vào bờ. Bước đầu xác định, các nạn nhân là học sinh trong vụ mất tích khi đi tắm biển ở huyện Hoằng Hóa hôm 23/4.

Theo đó, vào khoảng 2h30, ngày 25/4, người dân địa phương phát hiện thi thể em Vũ Quang Minh và Nguyễn Hữu Quân (đều SN 2009, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) trôi dạt vào bờ biển. Ngay sau khi có thông tin, người thân các nạn nhân đã đến nhận dạng và làm các thủ tục đưa về an táng theo tập tục địa phương.

Trước đó, như tin đã đưa vào khoảng 13h30 ngày 23/4, một nhóm học sinh ở huyện Hoằng Hóa rủ nhau đi tắm biển không may bị sóng đánh cuốn trôi mất tích 4 em. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động hàng trăm người, cùng nhiều phương tiện tìm kiếm dọc bờ biển, đến 15h chiều cùng ngày thì tìm thấy thi thể em Lê Tuấn Anh (SN 2009).

Hiện nay lực lượng chức năng và người dân vẫn huy động lực lượng dọc bờ biển để tìm kiếm em Nguyễn Quang Minh (SN 2010) đang mất tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.