An ninh hình sự

Tìm thấy thi thể hai mẹ con mất tích bí ẩn dưới sông

21/09/2016, 12:45
image

Thi thể hai mẹ con tử vong bất thường dưới sông đã được tìm thấy cùng chiếc xe máy trên bờ.

Tim-thay-thi-the-hai-me-con-mat-tich-bi-an-duoi-so

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Thái Nguyên đưa thi thể người mẹ mất tích bí ẩn cùng con dưới sông lên bờ

Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Thái Nguyêncho biết, gần 23h ngày 20/9, lực lượng này đã tìm thấy thi thể chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1992, xóm Cây Coóc, xã Bình Thành, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) – người mẹ cùng con mất tích bí ẩn ở dưới sông.

Được biết, chiều 20/9, quần chúng nhân dân phát hiện thi thể một bé trai trôi dạt trên sông Công thuộc khu vực tổ dân phố Đá Mài, Đội 7, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ. Qua xác minh, cháu bé tên là Trần Minh Vũ (SN 2013). Người nhà cho biết, Vũ cùng mẹ là Nguyễn Thị Nhung rời nhà bằng xe máy rồi mất tích bí ẩn.

Chiếc xe máy chị Nhung chở bé Vũ đã được tìm thấy ở bờ sông huyện Đại Từ đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm nhưng không tìm thấy chị Nhung và sau đó đã điện báo cho Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh.

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh lập tức triển khai tìm kiếm và đã tìm thấy thi thể chị Nhung ở dưới sông, gần khu vực tìm thấy thi thể bé Vũ.

Hiện thi thể mẹ con chị Nhung đã được đưa lên bờ bàn giao cho lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc, sau đó bàn giao cho gia đình đưa về an táng.

Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.