Đời sống

Tìm thấy thi thể hai mẹ con nhảy cầu tự tử ở Tây Ninh

15/01/2021, 16:05

Lãnh đạo UBND xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu xác nhận, lực lượng chức năng tìm thấy 2 trong 3 thi thể trong vụ mẹ ôm 2 con nhảy cầu tự tử.

img

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm người mất tích. Ảnh: T.N.

Lúc 15h30' ngày 15/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Côn - Chủ tịch UBND xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh xác nhận đã tìm thấy 2 thi thể trong vụ mẹ ôm hai con nhảy cầu K13.

Theo đó, thi thể người mẹ và một người con đã được cơ quan chức năng tìm thấy, người con còn lại mất tích vẫn đang được tìm kiếm.

3 nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hồng N. (23 tuổi, ngụ TP. Tây Ninh), cháu Nguyễn Ngọc Trâm A. (7 tuổi) và Nguyễn Ngọc Bảo V. (4 tuổi).

Anh T. (chồng cũ chị N.) cho biết, khoảng 21h55 ngày 14/1, chị N, đăng trên Facebook dòng trạng thái không tốt. Gia đình anh T. thấy điềm không lành nên gọi cho N. nhưng không thành, nên gia đình chị N. tổ chức tìm kiếm.

Đến khuya cùng ngày, gia đình phát hiện xe máy BKS: 70B1: 885.41cùng đôi dép của N. để trên bờ Nam kênh K13 (kênh Tây) nên gọi điện báo công an.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã triển khai tổ chức tìm kiếm những người mất tích.

Thi thể chị N. được tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn 31m hướng về cầu K13. Một thi thể khác được cho là con gái của chị N. được tìm thấy sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.