Đời sống

Tìm thấy thi thể học sinh đuối nước trước kỳ thi THPT quốc gia

24/06/2019, 08:05

Trong lúc đi tắm sông Lam, 3 học sinh ở Nghệ An bị đuối nước thương tâm, trong đó có hai học sinh chuẩn bị thi THPT quốc gia.

img
3 em học sinh đuối nước thương tâm (ảnh minh họa)

Liên quan vụ 3 học sinh đuối nước thương tâm ở Nghệ An, sau khi nhận được thông báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng cử lực lượng phối hợp với bà con địa phương tổ chức tìm kiếm. Hơn 200 người chong đèn tìm kiếm các nam sinh gặp nạn trong đêm. Đến 7h sáng nay (24/6), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Gia Tiến (18 tuổi, học sinh Trường THPT Nguyễn Cảnh Chân) và Nguyễn Quang Thông (18 tuổi, học sinh Trường THPT Thanh Chương 1). Được biết, Tiến và Thông là hai nam sinh chuẩn bị làm thủ tục thi THPT quốc gia vào ngày 24/6.

Như tin đã đưa, chiều 23/6, ba học sinh gồm Nguyễn Gia Tiến (18 tuổi, học sinh Trường THPT Nguyễn Cảnh Chân), Nguyễn Thế Hoàng (10 tuổi, học sinh Trường THCS Thanh Tường) và Nguyễn Quang Thông (18 tuổi, học sinh Trường THPT Thanh Chương 1) rủ nhau ra sông tắm mát. Đến khoảng 18h30, phần lớn người tắm sông đã lên bờ về, nhưng các em vẫn tắm và bơi khá xa bờ. Khi một nhóm người ở phía trên phát hiện các em bị đuối nước, gọi nhau chạy xuống cứu thì các em đã bị chìm.

Đến 21h cùng ngày, thi thể em Tiến được tìm thấy. Thi thể hai em còn lại đã được tìm thấy trong sáng nay (24/6).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.