Xã hội

Tìm thấy thi thể một thợ lặn mất tích khi trục vớt tàu chìm

11/12/2019, 20:03

Đến 17h ngày 11/12, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một thợ lặn mất tích trong khi trục vớt tàu chìm trên sông Lòng Tàu.

img
Hiện trường cứu hộ vụ tàu chìm trên sông Lòng Tàu

Chiều 11/12, Cảng vụ hàng hải TP HCM cho biết đã tìm thấy thi thể của 1 trong 3 thợ lặn mất tích khi trục vớt tàu chìm ở Cần Giờ.

Khoảng 16h, sau nhiều giờ lặn tìm, người nhái thuộc đội cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC TP HCM đã tìm thấy thi thể ông Cao Văn Lý (SN 1975, quê Kiên Giang) và sau đó thực hiện bàn giao cho công an huyện Cần Giờ để phục vụ công tác khám nghiêm tử thi xác định nguyên nhân.

Nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, đến 20h sẽ tạm ngưng tìm kiếm do trời tối.

Trước đó, 3 thợ lặn đã mất tích trong quá trình trục vớt tàu Vietsun Integrity chìm trên sông Lòng Tàu lúc 1h20 ngày 19/10. Công việc trục vớt tàu Vietsun Integrity cũng tạm thời dừng lại để tập trung tìm kiếm các nạn nhân.

Trong thời gian tạm khóa luồng Lòng Tàu, các tàu sẽ đi qua luồng Soài Rạp.

Trước đó, theo nguồn tin của Báo Giao thông từ hiện trường, khoảng hơn 9h ngày 11/12, khi 3 thợ lặn đang đứng trên thành tàu, lúc này chiếc cần cẩu đang gắp và di chuyển các container, người lái cẩu đang nghe điện thoại thì đột nhiên chiếc container gạt 3 người xuống sông, mất tích. Hai người khác hôn mê, được đưa đi cấp cứu.

Danh sách 3 thợ lặn mất tích gồm: Lê Đức Hòa (SN 1986, quê huyện Phù Cát, Bình Định); Đoàn Văn Hiếu (SN 1983, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và Cao Văn Lý (SN 1975, quê Kiên Giang).

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn TP HCM cho biết vẫn đang nỗ lực tìm kiếm hai trường hợp khác đang mất tích.

Dưới đây là một số hình ảnh công tác tìm kiếm thợ lặn tại hiện trường trục vớt tàu chìm.

img
img
img
img

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật về vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.