Đời sống

Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 mất tích tại hồ mỏ đá Lèn Chùa

30/05/2020, 15:26

Sau gần 1 ngày đêm mất tích, thi thể em Đ. đã được tìm thấy dưới đáy hồ nước sâu ở mỏ đá Lèn Chùa.

img
Sau nỗ lực tìm kiếm suốt 1 ngày đêm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh mất tích.

Ngày 30/5, thông tin từ chính quyền phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An cho biết, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể của nam học sinh mất tích tại hồ nước mỏ đá Lèn Chùa.

Cụ thể, vào lúc 10h sáng nay, với sự giúp sức của thợ lặn chuyên nghiệp, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em L.V.Đ (SN 2004, trú tại xã Quỳnh Văn, Quỳnh Lưu) tại một vị trí nước rất sâu trong hồ mỏ đá Lèn Chùa. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định em Đ. tử vong do đuối nước.

Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể em Đ. cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, vào trưa 29/05, em Đ. cùng một số bạn ra khu vực mỏ đá Lèn Chùa chơi. Do ở đây có một vị trí khai thác đá âm rất sâu nhưng chưa hoàn thổ đã tạo thành một hồ nước trong xanh. Trong lúc vui đùa dưới nước, do chủ quan không biết độ nguy hiểm của hồ nên Đ. bị mất tích.

Không tìm thấy bạn, một số học sinh đi cùng đã vội báo tin cho gia đình và chính quyền địa phương. Sau đó, Công an thị xã Hoàng Mai, cùng Đội CC&CNCH số 9 đã đưa xuồng, ca nô cùng các trang thiết bị để tìm kiếm. Do hồ nước rộng và sâu nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.