An ninh hình sự

Tìm thấy thi thể nam thanh niên đi câu cá ở Nam Định sau 24 giờ mất tích

28/05/2021, 11:39

Thi thể nam thanh niên được phát hiện sau 24h mất tích ở xã Xuân Vinh (huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định), gần khu vực nạn nhân ngồi câu cá.

img

Thi thể người đàn ông được tìm thấy tại khu vực nạn nhân ngồi câu cá

Sáng 28/5, xác nhận với PV, lãnh đạo UBND xã Xuân Vinh (huyện Xuân Trường) cho biết, chính quyền và người dân địa phương vừa tìm thấy thi thể của nạn nhân đi câu cá sau 24 giờ mất tích.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng hôm qua (27/5), anh Trần Thanh H. (SN 2001, trú tại xóm 12, xã Xuân Vinh) đi câu cá tại khu vực cống Nam Điền B (xã Xuân Vinh). Sau đó, người thân không thấy anh về nhà nên đã đi tìm kiếm.

Do khu vực cống Nam Điền B nơi anh H. ngồi câu cá nước chảy mạnh, nên gia đình nghi vẫn có thể nạn nhân bị trượt chân dẫn tới đuối nước và tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo mất tích từ gia đình nạn nhân, chính quyền địa phương cùng người dân địa phương đã đi tìm, cử người xuống khu vực nghi nạn nhân bị ngã để dò tìm nhưng không thấy.

"Sáng nay, cơ quan chức năng và người dân đã phát hiện thi thể nạn nhân nổi trên mặt nước. Hiện, chính quyền đang làm các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể cho gia đình thực hiện mai táng", lãnh đạo UBND xã Xuân Vinh cho biết.

Được biết, nạn nhân Vũ Thanh H vừa mới tốt nghiệp một trường cao đẳng nghề nấu ăn tại Hà Nội. Trong khi về quê, đi câu cá trên con sông ở địa phương thì gặp nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.