Điều tra

Tìm thấy thi thể nam thanh niên “mất tích” bí ẩn sau cuộc nhậu

10/08/2018, 11:16

Sau thời gian nổ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm gặp thi thể nam thanh niên "mất tích" sau cuộc nhậu.

mất tích (2)

Rất nhiều người dân theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: G.M

Sáng 10/8, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đã tìm thấy thi thể nam thanh niên "mất tích" bí ẩn sau cuộc nhậu với nhóm bạn. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 8/8, Vương Anh Ph. (SN 1982, ngụ ấp 6, xã Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau) cùng với một vài người bạn đi nhậu tại một quán nhậu ở thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình.

Đến khoảng 20h cùng ngày, gia đình của Ph. bất ngờ nhận được cuộc gọi từ bạn của Ph. báo rằng nam thanh niên này bất ngờ “mất tích”. Ngay sau khi nhận được tin báo gia đình Ph. vội vả đến nơi xảy ra vụ việc và sau đó trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Thới Bình đã phối hợp cùng người dân tìm kiếm nạn nhân. Đến khuya ngày 9/8, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể Ph. trôi nổi trên dòng Chắc Băng (thuộc khóm 1, thị trấn Thới Bình), cách nơi phát hiện nam thanh niên này mất tích khoảng 300m.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.