Đời sống

Tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích khi đi qua ngầm tràn

11/08/2022, 21:14

Sau hơn 10 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng Bắc Giang đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị lũ cuốn trôi khi đi xe máy qua ngầm tràn.

Chiều nay (11/8), lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn, Bắc Giang thông tin, khoảng 17h cùng ngày, sau hơn 10 giờ tìm kiếm, Công an huyện Lục Ngạn cùng chính quyền địa phương và gia đình phối hợp tìm kiếm đã tìm thấy thi thể anh Châu Văn H. (SN 2000, ở thôn Bóm, xã Tân Quang, Lục Ngạn), nạn nhân bị nước cuốn trôi khi điều khiển xe mô tô đi qua ngầm tràn có lũ sáng cùng ngày.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 6h cùng ngày, trong khi đi qua ngầm thôn Bóm để sang thôn Đồng Nấm (cùng xã Tân Quang), anh H. không may bị nước cuốn trôi cả người và xe mô tô.

img

Khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân, cách ngầm tràn xảy ra vụ việc khoảng 500m. (Ảnh: Sỹ Quyết)

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Lục Ngạn đã cử cán bộ, chiến sĩ phối hợp với UBND xã Tân Quang và gia đình tổ chức tìm kiếm.

Được biết, anh H. là con út trong gia đình có 6 anh em; anh H. hiện đang là sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thái Nguyên. Dịp này anh H. về nghỉ hè nên thường xuyên ra trông cửa hàng tạp hóa giúp bố mẹ.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được lực lượng công an bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.