Chất lượng sống

Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy

29/03/2018, 08:03

Do chịu nhiều áp lực nên nạn nhân Đ. đã suy nghĩ tiêu cực dẫn đến việc nhảy cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh)

  

170427-nhay-cau-bc

Thi thể nam thanh niên nhảy cầu Bãi Cháy ngày 24/3 đã được tìm thấy. Ảnh minh họa

Khoảng 9h ngày 28/3, tại khu vực gần Cửa Dứa, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh người dân phát hiện một xác thanh niên nổi lên đã lập tức báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường tiến hành đưa thi thể vào bờ đồng thời xác minh danh tính nạn nhân.

Qua điều tra, nạn nhân được xác định là N.V.Đ ( 33 tuổi, ở Hà Nội) hiện đang làm tại một nhà máy điện Quảng Ninh, là người đã nhảy cầu Bãi Cháy tự tử vào ngày 24/3. Hiện thi thể nam thanh niên đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 15h ngày 24/3, tại Cầu Bãi Cháy, phía bên phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ nam thanh niên bỏ lại giấy tờ tùy thân cùng đôi giày thể thao rồi bất ngờ nhảy xuống cầu Bãi Cháy.

Theo quan sát, trong đôi giày để lại có mảnh giấy ghi số điện thoại liên lạc, một cái túi và một chiếc điện thoại để bên thành cầu. Dù thời điểm xảy ra sự việc có khá nhiều người trên cầu nhưng quá đột ngột, người dân đã không phản ứng kịp.

Theo một số người bạn của Đ. có thể do nhiều áp lực nên Đ. suy nghĩ tiêu cực dẫn đến việc nhảy cầu tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.