Điều tra

Tìm thấy thi thể, nghi can chặt đầu chính là vợ của nạn nhân

18/12/2017, 09:07

Phần thi thể còn lại của nạn nhân bị chặt đầu đã được tìm thấy, nghi can được xác định là vợ nạn nhân...

2_962306

Khu vực đường Thuận Giao, nơi tìm thấy thi thể nạn nhân

Sáng 18/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã tìm thấy phần thi thể còn lại người đàn ông bị chặt đầu bỏ vào thùng rác. Địa điểm tìm thấy phần thi thể của nạn nhân là tại bãi tập kết rác trên đường Thuận Giao 05 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) cách hiện trường phát hiện chiếc đầu người khoảng 1,5km.

Trước đó, đêm 17/12, một số người dân sống ở khu vực đường Thuận Giao 05 ngửi thấy mùi hôi ở thùng rác và thấy các túi nilon chứa những phần thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Ngoài ra, công an cũng tìm thấy một số bộ phận của thi thể cùng ở bãi tập kết rác trên đường Thủ Khoa Huân (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương).

Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương cho hay, bước đầu đã xác định được nghi can giết người, phân xác phi tang chính là vợ nạn nhân. Rạng sáng nay, Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang), được công an mời đến làm việc.

Qua đấu tranh, bước đầu Diễm khai nhận đã sát hại chồng là anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) ở khu nhà trọ thuộc P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương) sau đó phân xác mang đi phi tang.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trưa 16/12, những người thu gom rác đã phát hiện một chiếc balô trong thùng rác ở đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, P.Thuận Giao. Khi mở ra, mọi người hoảng hồn thấy có một đầu người đàn ông và lá phổi được bọc trong bọc nilon màu đen.

Xem thêm:

Vụ chặt đầu bỏ thùng rác, nghi phạm là vợ khai gì?

- Vụ chặt đầu bỏ thùng rác: Tôi ngất xỉu khi nhận ra em mình

- Chồng sát hại rồi viết hai chữ sát hại lên bụng vợ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.