Đời sống

Tìm thấy thi thể người đàn ông bị nước cuốn trôi ở Sơn La

07/08/2020, 17:41

Thi thể ông H được tìm thấy cách vị trí xảy ra sự việc khoảng 2km thuộc địa phận bản Buổn, phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La.

img
Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể ông H cách vị trí xảy ra sự việc khoảng 2km

Chiều 7/8, ông Đào Trọng Tuấn, Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm, Tp Sơn La (Sơn La) cho biết, khoảng 14h30 chiều nay (7/8) lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông H cách vị trí xảy ra sự việc khoảng 2km thuộc khu vực bản Buổn, phường Chiềng Cơi, Tp Sơn La.

Hiện thi thể của ông H. đang được cơ quan chức năng thực hiện khám nghiệm theo quy định sau đó sẽ bàn giao lại cho gia đình để tổ chức mai táng - ông Tuấn cho biết thêm.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 17h ngày 6/8, trên địa bàn phường Quyết Tâm có một người đàn ông rơi xuống suối bị nước cuốn trôi.

Sau khi nhận được tin báo, UBND phường đã huy động các lực lượng khoảng hơn 100 người phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh), Công an thành phố tìm kiếm người mất tích.

Nạn nhân được xác định là N.V.H (SN 1967) trú tại tổ 8, phường Quyết Tâm, TP. Sơn La. Vị trí nơi xảy ra sự việc giáp ranh giữa tổ 7 và 8.

Trước đó, ông H. được người thân đón về nhà bằng xe máy. Đang đi, ông H. bất ngờ nhảy xuống xe, không may ngã xuống suối trong lúc trời mưa to, nước chảy xiết nên bị cuốn trôi và mất tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.