Xã hội

Tìm thấy thi thể nữ sinh Quảng Bình bị lũ cuốn tử vong khi đi bắt cá

18/10/2021, 16:25

Khi nước dâng, em Q. tranh thủ ra đoạn sông gần nhà để bắt cá không may bị nước cuốn tử vong.

Trong sáng ngày 18/10, chính quyền và người dân tại Quảng Bình đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân xấu số gặp nạn trong mưa lũ.

img

Mưa lớn trong những ngày qua khiến nhiều khu vực trũng thấp ở tỉnh Quảng Bình rơi vào tình trạng ập sâu. (Ảnh: xã Thanh Trạch, Quảng Trạch)

Nạn nhân là em Ng. Ph. Q. (SN 2007, trú tại thôn Vĩnh Phú, xã Quảng Hòa, TX. Ba Đồn). Em Q. hiện là học sinh lớp 8, Trường THCS Quảng Hòa.

Trước đó, vào chiều tối 17/10, em Q. đi bắt cá tại đoạn sông chảy qua gần nhà thì không may bị nước cuốn trôi.

Nhận được tin báo, chính quyền và người dân hai xã Quảng Hòa và Quảng Minh đã huy động lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm.

Sau thời gian dài nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 0h ngày 18/10, thi thể Q. đã được tìm thấy.

Hiện, thi thể em Q. đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Cũng trong sáng cùng ngày, chính quyền và người dân xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa đã tìm thấy thi thể ông H. V. Nh. (SN 1964), trú tại thôn Hà Nam, xã Thạch Hóa bị nước lũ cuốn trôi vào tối 17/10.

Vào 21h ngày 17/10 ông Nh. rời nhà bằng xe máy. Sau nhiều lần không liên lạc được, nghi ông Nh. bị cuốn trôi khi đi qua ngầm tràn, người nhà đã báo với chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Đến sáng nay, thi thể ông Nh. được tìm thấy tại khe Lim, thuộc khu vực Đồng Nghè, thôn Đồng Tâm, xã Thạch Hóa.

Tính đến thời điểm này, mưa lớn, nước sông dâng cao đã khiến hàng loạt các địa bàn như huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy, Tx Ba Đồn rơi vào tình trạng ngập lụt. Nhiều tuyến giao thông bị chia cắt. Mưa lũ đã khiến 4 người chết và mất tích, gồm: ông N. V. Đ. (sinh năm 1970, ở thôn Quyết Tiến, xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh); anh H.V S. (sinh năm 1997, ở xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh); em N. P. Q. (SN 2007, trú tại thôn Vĩnh Phú, xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn) và ông H. V. N. (SN 1964, trú tại thôn Hà Nam, xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.