Đời sống

Tìm thấy thi thể thanh niên bị sóng biển cuốn mất tích khi cứu bạn

02/05/2020, 18:34

Phát hiện bạn đuối nước, thanh niên ở Huế lao ra ứng cứu thì bị sóng biển cuốn ra xa, người bạn được cứu sống còn thanh niên này mất tích.

img
Khu vực bãi biển xã Hải Dương xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: T.H

Chiều 2/5, lực lượng cứu hộ Thừa Thiên - Huế đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị mất tích khi bơi ra cứu bạn đuối nước ở biển xã Hải Dương (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Trước đó, khoảng 13h ngày 1/5, anh Nguyễn Ngọc Huy (SN 2002, trú TP Huế) cùng em trai và 4 người bạn về bãi biển thôn Thai Dương Hạ Bắc (xã Hải Dương) để tắm biển. Khoảng 16h cùng ngày, phát hiện thấy Bình- bạn đi cùng nhóm bị đuối nước, Huy bơi ra để cứu thì cả hai người bị sóng lớn cuốn ra xa.

Những người còn lại trong nhóm liền chạy đến quán của anh Hồ Tân Lập ở gần đó để cầu cứu. Khi anh Lập cùng với khách trong quán chạy đến thấy Huy và Bình bị sóng cuốn xa cách bờ khoảng 100m. Thời điểm này gió lớn, sóng biển cao khoảng 1m nên mọi người chỉ cứu được Bình vào bờ, còn Huy bị sóng cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên- Huế cùng chính quyền địa phương đã huy động lực lượng và phương tiện tìm kiếm nạn nhân mất tích nhưng không có kết quả.

Đến khoảng 13h chiều 2/5, thi thể nạn nhân mất tích đã được lực lượng chức năng tìm thấy và bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.