Chất lượng sống

Tìm thấy thi thể thiếu nữ nhảy cầu Mỹ Thanh tự tử

03/03/2018, 10:52

Thi thể thiếu nữ nhảy cầu Mỹ Thanh (Sóc Trăng) tự tử đã được tìm thấy cách cầu khoảng 1km.

My Thanh

Cầu Mỹ Thanh, nơi thiếu nữ gieo mình xuống sông tự tử - Ảnh: CTV

Ngày 3/3, gia đình thiếu nữ Hứa Phan Cẩm Thủy (16 tuổi, ngụ khóm 7, phường 2, TP Sóc Trăng, Sóc Trăng) đã hoàn tất việc an táng thiếu nữ này tại một nghĩa trang nhân dân ở phường 5. Thủy là người đã gieo mình xuống sông Mỹ Thanh (giáp thị xã Vĩnh Châu và huyện Trần Đề) tự tử vào sáng 28/2.

Đến rạng sáng 2/3, thi thể Thủy được tìm thấy khi nổi dưới sông (cách cầu Mỹ Thanh khoảng 1km). Theo gia đình, trước khi hai người tự tử, họ có cãi nhau trước nhà của thiếu nữ.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, Thủy có người yêu tên Sơn Mệnh (25 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng, Sóc Trăng). Mệnh làm công nhân thủy sản tại Khu công nghiệp An Nghiệp (huyện Châu Thành, Sóc Trăng). Mệnh uống thuốc sâu tự tử vào đêm 27/2 và tử vong sau đó.

Sáng 28/2, gia đình chở thi thể anh Mệnh về nhà để lo mai táng thì thiếu nữ này đã chạy xe máy lên cầu Mỹ Thanh (cách nhà gần 30km) rồi gieo mình xuống sông Mỹ Thanh tự tử.

“Nhiều người tưởng gia đình cấm đoán tụi nó yêu nhau nhưng không phải. Trước lúc Mệnh tự tử, Thủy chạy ra khỏi nhà, dọa sẽ tự tử. Mệnh kiếm nó không được nên làm chuyện dại dột", mẹ của anh Mệnh cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.