An ninh hình sự

Tìm thấy thi thể và thư tuyệt mệnh nghi phạm bắn 3 mẹ con thương vong

27/01/2020, 12:05

Đối tượng gây ra vụ nổ súng khiến 3 mẹ con nữ giáo viên thương vong đã tự vẫn ở rẫy cà phê, có để lại thư tuyệt mệnh.

img
Đối tượng tự vẫn ở rẫy cà phê, cách hiện trường gây án khoảng 2km

Theo đó, vào khoảng 9h sáng ngày 27/1, lực lượng chức năng Quảng Trị đã phát hiện đối tượng Nguyễn Ngọc Lễ (SN 1975, trú tại thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) tử vong ở rẫy cà phê thuộc thôn Tân Hào. Thi thể được tìm thấy cách hiện trường gây án khoảng 2km, phía dưới bụng kẹp khẩu súng. Ngoài ra, các nhà chức trách còn tìm thấy một lá thư do người này để lại.

Trong một diễn biến liên quan, hai nạn nhân là cháu N.T.D.H. (SN 1998) và N.V.Đ.H. (SN 2006, trú tại thôn Tân Hào) được điều chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trong tình trạng bị thương ở phổi do đạn bắn từ phía sau xuyên qua người. Sau khi báo động đỏ liên viện, các y bác sỹ bệnh viện đã lập tức tiến hành phẫu thuật, hiện 2 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào tối ngày 26/1, đối tượng Nguyễn Ngọc Lễ đến nhà chị Võ Thị H. (SN 1975, trú cùng thôn Tân Hào), dùng súng bắn vào chị H. cùng 2 người con của chị này.

Gây án xong, Lễ điều khiển xe mô tô bỏ trốn, còn 3 mẹ con được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong. Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy 2 vỏ đạn và 1 viên đạn còn nguyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.