Xã hội

Tìm thấy Việt kiều Đà Nẵng mất tích đang "thẫn thờ" tại Sài Gòn

21/07/2016, 19:42
image

Một người dân ở TP. HCM nhìn thấy chị Huệ đang đi thẫn thờ như người mất trí, ai hỏi gì cũng không biết.

Hoa_hue

Chị Huệ lúc chưa mất tích ở Đà Nẵng 

Liên quan đến chị Nguyễn Kim Huệ (SN 1982, quê quán Đà Nẵng, hiện sống và làm việc tại Đan Mạch) - nữ Việt kiều mất tích ở Đà Nẵng khi đi chợ cách đây 4 ngày, người nhà chị Huệ cho biết đã tìm thấy tung tích.

Cụ thể, chiều 21/7, trao đổi với tờ Trí thức trẻ, chị Nguyễn Kim Diệu (trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), em gái của chị Huệ cho biết, đã tìm được tung tích của chị tại TP. HCM.

Được biết, sáng cùng ngày, công an trong TP. HCM đã điện báo cho gia đình biết, một người dân thấy chị Huệ đi thẫn thờ như người mất trí, ai hỏi gì cũng không biết nên đã đưa nữ Việt kiều này đến đồn công an để nhờ giúp đỡ.

Nhờ thông tin liên lạc đăng trên báo, cơ quan chức năng đã gọi điện báo tin cho chị Diệu. Tuy nhiên, đến bây giờ gia đình vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao chị Huệ đi lạc vào tận Sài Gòn vì hiện chị Huệ vẫn không biết gì hết nên chưa thể nói chuyện với gia đình được.

Trưa cùng ngày, một người bà con của chị Huệ đang sống tại TP. HCM đã đến xác nhận người phụ nữ đang ở đồn công an đúng là chị Huệ.

Tin tức trên tờ Pháp luật TP. HCM cho biết thêm, hiện gia đình chị Huệ ở Đà Nẵng đã đặt vé máy bay để vào TP.HCM gặp trực tiếp chị và đưa chị về nhà.

Trước đó, ngày 25/6, chị Huệ cùng chồng từ Đan Mạch về nước để dự đám cưới em gái và tranh thủ thăm gia đình. Sáng 18/7, nữ Việt kiều cùng 3 người em là Diệu, Loan và Thanh đi chợ Cồn (TP Đà Nẵng) mua quà biếu để sáng 19/7 trở lại Đan Mạch.

Khoảng 10h30 cùng ngày, vì trời nắng nên Thanh và Diệu đứng đợi nơi khác. Còn Loan và chị Huệ đến quầy mua cà phê. Khi thanh toán tiền, chị Huệ rút tiền đưa cho Loan trả cho chủ quầy nhưng khi nhận cà phê, Loan quay lại thì không nhìn thấy chị gái.

Mọi người gọi điện vào máy chị Huệ thì lúc đầu có đổ chuông nhưng sau đó mất liên lạc hoàn toàn. Người nhà cô gái cho biết, chị Huệ có mối quan hệ tốt với mọi người, không mâu thuẫn và xích mích với ai.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.