Thế giới giao thông

Tìm thấy xác máy bay quân sự Myanmar chở hơn 100 người mất tích

07/06/2017, 20:23

Lực lượng cứu hộ Myanmar đã phát hiện và tìm thấy xác chiếc máy bay quân sự bị mất tích ngoài khu vực biển.

5937e6b5c46188e3248b4590

Lực lượng cứu hộ Myanmar đã phát hiện và tìm thấy xác chiếc máy bay quân sự bị mất tích ngoài khu vực biển. Ảnh airlive.net

Theo AFP, giới chức Myanmar vừa cho biết lực lượng cứu hộ nước này đã phát hiện và tìm thấy xác chiếc máy bay của không quân Myanmar chở hơn 100 hành khách mất tích chiều nay 7/6 tại khu vực ngoài biển, theo đó chiếc máy bay gặp nạn là loại máy bay Shaanxi Y-8 do Trung Quốc lắp ráp.

Theo quân đội Myanmar, chiếc máy bay mất tích rời thị trấn Myeik từ đầu giờ chiều 7/6 và trên đường tới thành phố lớn nhất của Myanmar Yangon thì mất liên lạc. Khu vực máy bay mất dấu trên radar cách thị trấn Dawei 32 km. Hãng tin AFP dẫn một nguồn tin cho biết, thời tiết khu vực máy bay mất tích rất đẹp. Do đó, nguồn tin này cho rằng: Máy bay có thể gặp lỗi kỹ thuật.

Tờ Business Insider dẫn lời một sỹ quan quân đội cho biết, chiếc máy bay Y8 do Trung Quốc sản xuất chở hầu hết là người thân binh sĩ và 14 thành viên phi hành đoàn. 

Xem thêm video:

 

Tờ Business Insider dẫn lời Tướng  Myat Min Oo cho biết, chiếc máy bay Y8 do Trung Quốc sản xuất đang chở 90 người, hầu hết là người thân binh sĩ và 14 thành viên phi hành đoàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.