An ninh hình sự

Tìm thấy xe SH của tiểu thương bán thịt lợn bị sát hại

24/03/2018, 16:47

Người dân tại ấp Long Hoà phát hiện chiếc xe SH của bà Đ., cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng 60 km.

a9beb74e-e289-498e-aca7-b74647acc203

Xe SH của nạn nhân được tìm thấy tại huyện Càng Long. Ảnh: CAND

Theo Zing.vn và Công an Nhân dân, ngày 24/3, Công an Trà Vinh đang truy bắt thủ phạm gây ra vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Nạn nhân là bà P.T.Đ (56 tuổi, ngụ khóm 30/4, phường 2, thị xã Duyên Hải) được phát hiện tử vong tại khu vực bếp của căn nhà sát quốc lộ 53 thuộc phường 2 vào sáng 23/3. 

Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 14 vết dao, trong này có một vết dao đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp.

Trong quá trình điều tra, khoảng 10h sáng hôm qua (23/3), người dân ở ấp Long Hoà (xã Đại Phước, huyện Càng Long) phát hiện đối tượng nghi vấn bỏ lại xe SH ven hương lộ 4, cách hiện trường ban đầu khoảng 60 km.

Qua kết quả xác minh của cơ quan điều tra, xe SH này là của nạn nhân. Khi phát hiện, xe trong tình trạng khoá cổ. Lãnh đạo Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ tập trung truy bắt thủ phạm.

Theo Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, bà P.T.Đ (chuyên buôn bán thịt heo tại chợ thị xã Duyên Hải, rạng sáng ngày 23/3, chủ lò mổ heo không thấy bà Đ. đến lấy thịt heo để bán như thường lệ nên đã gọi điện thoại cho bà Đ., nhưng không được.

Sau đó, người này liên hệ với hàng xóm của bà Đ. để nhờ gọi dùm. Khi người hàng xóm sang nhà bà Đ. bàng hoàng phát hiện bà Đ. nằm chết trên nền nhà, xung quanh bê bết máu, trên người có nhiều vết thương, nghi bị giết.

Đại tá Phan Thanh Quân - Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Trà Vinh nhận định, đây là vụ án giết người và cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.