Ứng dụng

Tìm thợ làm thạch cao chuyên nghiệp chỉ sau 3 bước

17/07/2018, 16:38

Ứng dụng mới trên máy tính và di động giúp tìm thợ làm trần thạch cao chỉ sau 3 bước đơn giản.

Hinh 1_3S App_Saint Gobain

Đại diện Saint-Gobain trả lời các câu hỏi trong buổi Họp báo

Vừa qua, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam ra mắt ứng dụng "3S" kết nối nhanh chủ nhà, nhà đầu tư với nhà thầu, thợ thạch cao chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

3S là viết tắt của cụm từ “3 Steps - Ba bước kết nối”. Đây được xem là ứng dụng dịch vụ đầu tiên trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Ứng dụng này được xây dựng phù hợp trên cả hai nền tảng máy tính và di động với cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Hinh 2_3S App_Saint Gobain

Ông Nicolas Godet - Giám Đốc Điều Hành tập đoàn Saint-Gobain ngành Vật liệu xây dựng khu vực Đông Nam Á phát biểu tại Họp báo

Kết nối 3S cho phép chủ nhà đăng ký thông tin và đăng tải yêu cầu qua một vài thao tác đơn giản. Sau đó, người dùng được đề xuất danh sách 5 nhóm thợ thi công chuyên nghiệp trong khu vực tham gia báo giá. Cả thợ và chủ nhà đều có thể chủ động chọn lựa, trao đổi, thỏa thuận để đảm bảo lợi ích chung của đôi bên. Đồng thời, thông qua hệ thống cập nhật trên ứng dụng, chủ nhà có thể tham khảo đánh giá chất lượng dựa trên trải nghiệm người dùng trước đó.

Hinh 3_3S App_Saint Gobain

Ông  Trần Đức Huy - Tổng Giám Đốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ về Ứng dụng 3S tại Họp báo

Một ưu điểm khác của 3S chính là hệ thống hỗ trợ cung cấp gần 20 giải pháp trần tường thạch cao phù hợp với dân dụng và phi dân dụng do các chuyên gia từ Saint-Gobain Việt Nam phát triển. Điều này giúp chủ nhà chủ động hơn trong việc tiếp cận, hiểu để lựa chọn những gói giải pháp từ sản phẩm chính hãng chất lượng phù hợp với nhu cầu.

Hinh 4_3S App_Saint Gobain

Người tham dự tìm hiểu Kết nối 3S tại sự kiện ra mắt

Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Giám đốc Tiếp thị toàn quốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ: “Thông qua việc phát triển ứng dụng, chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh chuyên nghiệp hơn trong thị trường thi công thạch cao, ở đó chất lượng thi công và sản phẩm chính hãng uy tín được đề cao. Đồng thời, 3S thiết lập cầu nối hiệu quả giữa nhu cầu của chủ nhà và thầu thợ thạch cao. Chủ nhà dễ dàng được tư vấn giải pháp tốt, yêu cầu lắp đặt rõ ràng, cùng với mức giá phù hợp với giải pháp lựa chọn. Về phía thợ thi công sẽ tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn trong thời gian nhanh nhất”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.