Showbiz

Tim tôi như ngừng đập khi nghe tin NS Lương Minh qua đời

01/03/2016, 06:06

Ca sĩ Minh Quân chia sẻ nhạc sĩ Lương Minh luôn đứng ra kêu gọi công việc chung của nghệ sĩ.

nhac si luong minh qua doi dot ngot baogiaothong.v
Minh Quân: Anh Lương Minh luôn đứng ra kêu gọi công việc chung của nghệ sĩ

Nhạc sỹ Lương Minh là Phó trưởng Ban Văn nghệ, Đài Truyền hình VN, là người đóng góp rất quan trọng vào sự thành công của rất nhiều chương trình ca nhạc lớn trên kênh truyền hình VTV3, VTV1 trong thời gian qua. Sự ra đi đột ngột của nhạc sỹ tối ngày 28/2 khiến các nghệ sĩ vô cùng bất ngờ và đau đớn.

Chia sẻ với báo Giao thông, ca sĩ Minh Quân cho biết: "Tôi đã từng làm việc với anh Minh một thời gian dài. Nên khi nghe thông tin tim tôi như ngừng đập vì không thể tin nổi trước hung tin này".

"Anh Lương Minh là người chân thành, vui vẻ hài hước, gần gũi với anh chị em nghệ sĩ. Đặc biệt, anh Lương Minh cùng một số người sáng lập ra chương trình "Ngày hội ca sĩ- Singer Day" tụ hội hàng năm của chị em nghệ sĩ trên cả nước. Ngoài ra, anh thường kêu gọi rất nhiều anh chị em nghệ sĩ tham gia các chương trình từ thiện, ủng hộ người dân bão lụt, thiên tai, đứng ra kêu gọi công việc chung của anh em nghệ sĩ. Chính vì vậy, anh luôn là người luôn được anh em nghệ sĩ tôn trọng.

Ngoài ra, anh còn là một người luôn muốn đổi mới, hết mình vì đời sống âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam, ca sĩ Minh Quân nói.

Trên trang cá nhân, rất nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ niềm tiếc thương khi biết tin nhạc sĩ qua đời.

Ca sĩ Hương Tràm nhắc lại kỷ niệm tập The Remix cách đây 2 ngày: "Chú ơi! Nhớ lúc con tập Tâm hồn của đá, chú vẫy con lại và nói rằng con phải hát đúng tính chất của bài hơn nữa, phải dữ dội hơn, phải mạnh mẽ hơn. Rồi con đã làm được. Chưa kịp gặp chú để nói lời cảm ơn thì chú đã ra đi đột ngột như thế này. Chú ơi! Hãy yên nghỉ và ở thế giới bên kia, hãy luôn cười tươi như chú đã từng chú nhé!".

Người mẫu Hồng Quế viết: "Chú à! Con còn nhớ như in lúc chương trình Điệp vụ tuyệt mật kết thúc ở Thái Lan, chú còn vỗ đầu con nói rằng: "Chú muốn thấy con thành công, và nếu có thể thì đi học thanh nhạc đi". Lúc này con đang trên con đường hoàn thiện chính mình rồi chú. Con cũng đang ấp ủ sẽ đi học như lời chú nói. Nhưng mọi chuyện đột ngột quá chú ơi. Con còn chưa kịp được gặp chú và nói cho chú nghe những lời này! Vậy mà...".

Ca sĩ Mỹ Tâm viết thư cho người nhạc sĩ cô quý trọng: "Gởi anh Lương Minh! Anh ạ! Em thật sự không muốn viết những lời này cho anh khi còn quá sớm thế này, sao lại như vậy được phải không anh? Mọi thứ mình vẫn không ngờ tới, đau lòng nhất vẫn là những người ở lại... Cám ơn anh với những cống hiến miệt mài cho âm nhạc nước nhà. Cám ơn anh với tất cả những điều anh đã trăn trở và làm cho các nghệ sĩ, ngay cả khi họ mới chập chững bước vào nghề. Cám ơn anh với nụ cười hiền lành và luôn mang đến sự động viên. Cám ơn anh về tất cả... Thật lòng em vẫn chưa tin được điều này. Em thật sự rất buồn anh ạ! Em mong anh bình yên và hãy luôn biết rằng tất cả mọi người đều yêu quý và thương nhớ anh, trong đó có em! Em xin phép được chia sẻ sự mất mát to lớn này đến gia đình anh! Em Mỹ Tâm, với tất cả sự kính trọng và yêu thương!".

Tối 28/2, nhạc sĩ Lương Minh - Phó trưởng ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam đột ngột từ trần ở tuổi 49 sau cơn đột quỵ tại TP Hồ Chí Minh. Chiều 28/2, NS Lương Minh vẫn xuất hiện tại buổi tổng duyệt chương trình The Remix. Trước đó, theo bạn bè, người thân, nhạc sĩ không có vấn đề nghiêm trọng nào về sức khỏe nên khi hay tin nhạc sỹ đột ngột từ trần, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đều bàng hoàng và vô cùng thương tiếc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.