Showbiz

Tim - Trương Quỳnh Anh: Bao lần “lên bờ xuống ruộng” chuyện hợp - tan

27/02/2020, 10:49

Tim được cho là đang có ẩn ý muốn đoàn tụ với Trương Quỳnh Anh sau một thời gian ly hôn.

img
Tim và Trương Quỳnh Anh có cuộc hôn nhân lắm ồn ào

Nghi vấn Tim muốn tái hợp Trương Quỳnh Anh được đặt ra khi nam ca sĩ có những ẩn ý về chuyện “đoàn tụ” với một người quan trọng. Cụ thể, Tim đã đưa con trai Sushi xuống Vũng Tàu chơi biển và nhắc đến một người quan trọng.

“Mấy nay Sushi ngày nào cũng đòi đi bắt ốc, thế là chở Sushi đi liền mà không tính toán gì trước. Hạnh phúc là đây mà bấy lâu ta cứ tìm kiếm xa xôi. Dù vẫn còn thiếu một người rất quan trọng nhưng mình tin đến một lúc nào đó chúng mình sẽ lại đoàn tụ. We miss you”. Nhiều người cho rằng, Tim đang ngầm nhắc đến vợ cũ và mong muốn cả gia đình đoàn tụ như xưa.

img

Từ khi công khai chuyện tình cảm cho tới hiện tại, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn luôn làm tốn giấy mực của báo giới về những câu chuyện của mình. Cuộc sống hôn nhân nhiều trục trặc, tới những câu chuyện hợp - tan nhiều lần.

Trước khi chính thức ly hôn, cặp đôi từng gây xôn xao với câu chuyện Trương Quỳnh Anh từng ôm con bỏ đi. Câu chuyện diễn ra trong bối cảnh Tim có tin đồn qua lại với một nữ DJ vào năm 2014 nhưng Trương Quỳnh Anh đã khéo léo đập tan tin đồn khi liên tục xuất hiện bên chồng.

Nhưng đến tháng 1/2015, Tim lại gây xôn xao khi đăng tải dòng chia sẻ xin vợ tha thứ và qua đó, anh cũng tiết lộ vợ mình mới ôm con bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, Tim không tiết lộ lý do hai người bất hòa mà chỉ tự nhận bản thân đã quá vô tâm.

img

Một thời gian sau, người ta lại thấy cặp đôi tay trong tay hạnh phúc. Nhưng bản thân Tim cũng liên tục vướng phải những nghi vấn tình ái trăng hoa bên ngoài. Kể từ đó, tin đồn cặp đôi ly hôn thi thoảng lại diễn ra và đến giữa năm 2018, cặp đôi chính thức tuyên bố họ đã đường ai nấy đi, chấm dứt bốn năm hôn nhân “lên bờ xuống ruộng”.

Dù đã ly hôn nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà. Họ vẫn tay trong tay cùng nhau tham gia nhiều sự kiện. Theo giọng ca của “Món quà vô giá”, anh và vợ cũ sống chung nhà và coi nhau như tri kỷ để cùng nuôi dạy con cái. Bản thân Tim cũng không ngần ngại thừa nhận, anh và vợ cũ vẫn còn yêu nhau, ly hôn chỉ là chuyện trên giấy tờ, chủ yếu để làm vừa lòng bố mẹ Trương Quỳnh Anh.

img

Sau tin đồn Tim có quan hệ tình cảm với Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh quyết định dọn ra ở riêng. Tim phủ nhận tin đồn chuyện tình cảm và trong nhiều chia sẻ của mình trên trang cá nhân, anh liên tục khẳng định mình vẫn độc thân, chưa có tình yêu mới.

Tim liệu có tái hợp với Trương Quỳnh Anh lần nữa hay không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ. Chỉ biết rằng, ánh nhìn của dư luận về cuộc hôn nhân của họ đã có nhiều đổi khác. Không ít người bày tỏ sự ngán ngẩm dành cho chuỗi dramma tình yêu không hồi kết của cặp đôi, cũng có ý kiến bất bình vì cho rằng cặp đôi coi hôn nhân như trò đùa, hoặc nghi ngờ cả hai đánh bóng tên tuổi.

Chuyện hợp - tan trong tình yêu vốn thuộc về riêng mỗi cá nhân, nhưng đưa ra dư luận công khai trên mạng thì câu chuyện ấy chẳng phải chỉ còn là của riêng hai người nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.