Văn hóa - Giải Trí

Tim - Trương Quỳnh Anh, cặp đôi “chơi chiêu” của showbiz Việt

05/12/2017, 10:39

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh dường như chưa bao giờ nghĩ họ có trách nhiệm trả lời về những tin đồn.

truong-quynh-anh-va-tim

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh dường như chưa bao giờ nghĩ có trách nhiệm đứng ra giải thích những thắc mắc của công chúng về những tin đồn.

Showbiz vẫn luôn được coi là chốn thị phi với đầy rẫy những thông tin, scandal tình ái. Nhưng có lẽ, Trương Quỳnh Anh và Tim là cặp đôi có một không hai trong showbiz Việt khi mối quan hệ của họ liên tục trong tình trạng không rõ ràng. Dư luận vừa thấy Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh vào tháng 8/2016, sau đó lại rộ lên tin đồn ly hôn vào tháng 5/2017. Liền đó, hình ảnh cả hai sánh đôi ở lễ đường đám cưới vào tháng 8/2017 được đăng tải, rồi một thời gian sau lại ở trạng thái ly hôn.

Thế nhưng, khi những tin đồn cặp đôi đã ly hôn lan rộng thì họ vẫn bên nhau đầy tình tứ, ngọt ngào như một minh chứng đập tan tin đồn, thay vì lên tiếng bác bỏ hoặc xác nhận. Khi tờ đơn ly hôn được cho là của cặp đôi rò rỉ cũng là lúc nghi vấn Trương Quỳnh Anh “cặp kè” nam diễn viên Bình Minh lan rộng. Trong khi chỉ mới vài hôm trước, cô và Tim vẫn dắt díu, nắm chặt tay nhau tình cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim tại Đà Nẵng.

Với những thông tin ngược xuôi và rối mù về chuyện tình cảm của cặp đôi này, những ai theo dõi họ có lẽ sẽ có cảm giác mình đang bị cuốn vào một trò chơi tình ái đầy ngẫu hứng của cả hai, hay giống như đang xem một bộ phim mà hai nhân vật chính đang mải miết chơi trò “vờn” công chúng.

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh dường như chưa bao giờ nghĩ, mình có trách nhiệm đứng ra giải thích một lần cho rõ ràng những thắc mắc của công chúng về những tin đồn thất thiệt về bản thân. Có trả lời phỏng vấn, họ cũng liên tục úp mở chứ chưa bao giờ có một lời rõ ràng về mọi chuyện. Nghi vấn cứ mãi là nghi vấn, người tin cứ tin, người nghi cứ e dè.

Chẳng rõ cặp đôi “chơi chiêu” này có quyền lực lớn trong showbiz hay không, nhưng trò chơi hợp tan của họ cũng tốn nhiều giấy mực. Truyền thông ít nhắc đến những sản phẩm âm nhạc, phim ảnh của cặp đôi này đóng góp, nhưng nhắc đến hành động “soái ca” của Tim với cô vợ Quỳnh Anh hay tin đồn rất nhiều.

Đành rằng với một ngôi sao, tình cảm là chuyện riêng tư không thuộc phạm trù công khai với truyền thông, công chúng, nhưng đã chọn cách công khai thì cần tôn trọng sự thật và khán giả. Hãy một lần thật rõ ràng về chuyện hôn nhân của mình đi Tim - Trương Quỳnh Anh! Cả hai cũng cần lên tiếng xin lỗi công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.