Showbiz

Tim xin lỗi ba mẹ Trương Quỳnh Anh trên truyền hình

16/11/2017, 20:00

Tim lần đầu gọi ba mẹ của Trương Quỳnh Anh là ba mẹ và gửi lời xin lỗi trên truyền hình.

HCCT-690

Tim lần đầu gọi ba mẹ của Trương Quỳnh Anh là ba mẹ và gửi lời xin lỗi trên truyền hình.

Tim Trương Quỳnh Anh dường như là cặp đôi rất nổi tiếng vì những chuyện lùm xùm trên cộng đồng mạng và trở thành chủ đề bàn tán bậc nhất trong suốt thời gian qua. Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, hôn nhân và không ít lần lên mặt báo nhưng đến nay, cả 2 vẫn sống chung với nhau.

Trong chương trình “Hát câu chuyện tình”, hai vợ chồng “tay trong tay” đập tan tin đồn chia tay thời gian qua. Tại đây, Tim và Trương Quỳnh đã trải lòng những góc khuất chưa một lần kể. Chắc hẳn ít khán giả biết được, sống với nhau nhiều năm và có một thiên thần nhỏ cùng với nhau nhưng Tim chưa một lần được bố mẹ của Trương Quỳnh Anh chấp nhận.

Với quá khứ đào hoa của Tim, dường như bất cứ bố mẹ của cô gái nào cũng khó chấp nhận và ngay cả gia đình của Trương Quỳnh Anh cũng vậy. Dù đã rất cố gắng, nhưng có lẽ đến tận thời điểm hiện tại ,Tim vẫn chưa gỡ được nút thắt trong lòng bố mẹ Trương Quỳnh Anh.

"Suy nghĩ lại, em thấy mình không khéo vì mình vai vế là con, mình nên nói thẳng với bố mẹ nhưng em lại không nói nhiều", Tim chia sẻ về mối quan hệ với bố mẹ Quỳnh Anh.

Lần xuất hiện này tại chương trình, đôi vợ chồng trẻ được bộc lộ hết nỗi lòng của mình mà chưa một lần nói với nhau. Tim thẳng thắn rằng hai vợ chồng rất khắc khẩu và hay cãi vã. Bất chợt Xuân Lan lên tiếng : "Tại sao Tim là người chồng mà lại không nhường nhịn vợ mình?”.

Nhận được câu hỏi, Tim hơi khựng lại và muốn hỏi Trương Quỳnh Anh một câu trước khi trả lời “Em có còn yêu anh hay không?”. Câu hỏi khiến Trương Quỳnh Anh xúc động bật lên từ “Có” như khẳng định tình cảm của cả 2 đối với tất cả dư luận bên ngoài kia. Trương Quỳnh Anh khẳng định, những lần bỏ đi là để Tim nhận ra tình cảm của Tim đôi với mình như thế nào. Hơn nữa, Trương Quỳnh Anh chia sẻ, một ngày mà không gặp Tim thì không thể làm bất cứ việc gì nữa.

"Khi Quỳnh Anh dắt con đi là một nhát dao, rất lạnh em mới tỉnh ngộ và thấy rằng, mình quá ỉ i với tình yêu của Quỳnh Anh. Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Từ đó, em ngộ ra mình phải làm gì để giữ được ra đình. Em từng nghĩ hay mình hy sinh một lần, nhưng khi nói chuyện thì lại khắc khẩu, không như vậy nữa", Tim thật thà.

Cũng thông qua chương trình, lần đầu tiên Tim gọi ba mẹ của Trương Quỳnh Anh là “ba và mẹ” và gửi lời xin lỗi đến những điều đã xảy ra ở quá khứ. Anh cũng mong ba mẹ Quỳnh Anh sẽ bỏ qua cho mình những lỗi lầm trong quá khứ, bởi anh đã hiểu những đau khổ, lo lắng cho con cái của những người làm cha mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.