Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông Cuối tuần ngày 4/3

04/03/2016, 08:59

Bỏ tiền triệu mua “bùa giao thông” vẫn bị tai nạn, Hậu trường phá án ma túy được Bí thư Thăng khen...

22
Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần, ra ngày 4/3/2016

Bỏ tiền triệu mua “bùa giao thông” vẫn bị tai nạn

Những ngày qua, liên tiếp xảy ra các vụ TNGT nghiêm trọng khiến dư luận hoang mang, lo sợ khi ra đường. Để tự trấn an, nhiều người đã vội tìm mua những chiếc bùa đem theo người hoặc các sản phẩm phong thủy đặt trên xe, khiến các mặt hàng này trở nên “cháy” hàng. >>> Xem chi tiết

Dân không muốn chỉ nghe nghị quyết

Nhiều cán bộ của ta lâu nay chỉ làm việc kiểu “ngồi nghĩ việc to tát” thật. Họ ít tiếp xúc với dân, với doanh nghiệp. Có thể họ nghĩ những nhu cầu của dân, chủ doanh nghiệp quá tủn mủn, vụn vặt, không đủ tầm để họ bận tâm.

Khóc, cười chuyện xét nghiệm ADN

Bên cạnh câu chuyện về cặp song sinh mới đây được Trung tâm Phân tích ADN và Công nghệ di truyền (Hà Nội) phát hiện cùng mẹ nhưng khác cha, đã có biết bao nhiêu giọt nước mắt tuôn rơi đầy xúc động khi những người thân trong gia đình tìm được nhau sau những tháng ngày cứ ngỡ vô vọng.

Ủy ban TVQH khóa XIII họp phiên cuối cùng

Trong những ngày làm việc của phiên họp cuối, Thường vụ Quốc hội cũng sẽ cho ý kiến về dự án Pháp lệnh đào tạo một số chức danh tư pháp; dự thảo báo cáo công tác nhiệm kỳ khóa XIII của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội; dự thảo Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật Tiếp cận thông tin và việc chuẩn bị Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII.

Huy động nguồn lực đầu tư hạ tầng kết nối giao thông

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chỉ đạo như vậy tại cuộc họp sáng 3/3 với lãnh đạo một số bộ, ngành và các địa phương liên quan nghe báo cáo Đồ án “Điều chỉnh quy hoạch xây dựng vùng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050”.

Lộ diện cổ đông chiến lược đầu tư vào ACV

Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) đang tích cực lựa chọn nhà thầu tư vấn để tiến hành đàm phán với Tập đoàn Aeroports de Paris (ADP - đối tác Pháp vừa lọt vào “vòng chung kết” để trở thành cổ đông chiến lược của ACV.

Thực hư bấm huyệt, thiền, yoga chữa được cận thị

Theo các bác sỹ, bấm huyệt, thiền hay tập yoga… chỉ là những biện pháp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân cận thị.

Hậu trường phá án ma túy được Bí thư Thăng khen

Quá trình kiểm tra, các chiến sĩ công an phát hiện trong người đối tượng có một chiếc điện thoại di động. Điều đặc biệt là chiếc điện thoại này chỉ nhận duy nhất một số điện thoại gọi đến mà không hề có cuộc gọi đi.

Vũ Ngọc Đãng:
Phim về Ngọc Trinh thành, bại đều bị... chửi

Đó là chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về việc hợp tác với người mẫu Ngọc Trinh trong Vòng eo 56, một bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào thời gian sắp tới.

Tiền đạo G.Higuain bị cướp đánh ngất xỉu giữa ban ngày

Tiền đạo Gonzalo Higuain đã bị bốn tên cướp tấn công khi đang ra ngoại ô Napoli thăm một người bạn. Sau sự cố này, Higuain nhiều khả năng sẽ rời đội bóng miền nam nước Ý.

Dân phố vẫn khổ vì… nhu cầu tế nhị

Chung nhà vệ sinh, nỗi ám ảnh khi phải chia sẻ, nhường nhịn nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày, không biết tới bao giờ mới chấm dứt với những người dân tại các chung cư cũ của Hà Nội.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.