Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 10/3

10/03/2016, 08:05

Siết quy định chọn nhà đầu tư dự án cao tốc, Phát hiện thêm 52 biệt thự xây trên đất rừng Ba Vì...

Ảnh chụp Màn hình 2016-03-10 lúc 6.55.31 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 40, ra ngày 9/3/2016

Siết quy định chọn nhà đầu tư dự án cao tốc

Để loại bỏ ngay từ đầu những nhà đầu tư yếu tham gia vào các dự án đường cao tốc chuẩn bị triển khai, Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường yêu cầu ban hành cơ chế quy định một nhà đầu tư không được tham gia cùng lúc quá 3 dự án cao tốc.

Phát hiện thêm 52 biệt thự xây trên đất rừng Ba Vì

Kết quả kiểm tra cho thấy đất sử dụng xây biệt thự tại Vân Hoà là đất lâm nghiệp và chưa được chuyển đổi thành đất ở theo quy định.

Vì sao xe buýt liên tiếp cán người trên đường Cầu Giấy?

Đường Cầu Giấy (Hà Nội) đang bị rào chắn đến 2/3 mặt đường để thi công đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội nên các phương tiện lưu thông rất khó khăn. Đây có phải là nguyên nhân chính khiến chỉ trong vài ngày liên tiếp xảy ra hai vụ tai nạn chết người do xe buýt va chạm với xe máy? >>> Xem chi tiết

Kỳ họp cuối cùng Quốc hội khóa XIII:
Dành 12 ngày quyết định nhân sự cấp cao

Trong ngày làm việc cuối cùng của phiên họp thứ 46, ngày 9/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về việc chuẩn bị nội dung cho Kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII.

Xử nghiêm xe khách đi ngược chiều trên cao tốc Nội Bài -Lào Cai

Uỷ ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản yêu cầu Tổng cục Đường bộ VN, Cục CSGT (Bộ Công an), Sở GTVT tỉnh Phú Thọ xác minh và xử lý nghiêm hành vi điều khiển xe khách đi ngược chiều trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Người ngành giao thông đẹp hơn nhờ “4 xin, 4 luôn”

Hai năm qua, “4 xin, 4 luôn” đã góp phần xây dựng hình ảnh người ngành giao thông đẹp hơn trong mắt người dân.

Vụ tàu cá bị đắm chìm ở Hoàng Sa:
Bộ Ngoại giao gửi công hàm tới Đại sứ quán Trung Quốc

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc thông báo tới các cơ quan chức năng của Trung Quốc, để phối hợp xác minh thông tin, tìm kiếm, cứu nạn các ngư dân của tàu cá KH 96440 TS. >>> Xem chi tiết

Trời nồm ẩm, bệnh nào dễ phát?

Thời tiết nồm ẩm ướt trong mấy ngày qua chính là môi trường lý tưởng cho virus, vi khuẩn mầm bệnh phát triển.

Giá vàng rẻ hơn thế giới, điều gì đang diễn ra?

Lần đầu tiên trong hơn 5 năm qua, giá vàng trong nước ngang bằng, thậm chí đã thấp hơn giá vàng thế giới. Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường này? >>> Xem chi tiết

CSGT bị phạt tù vì dừng xe trái quy định

Một CSGT bang Texas (Mỹ) bị sa thải và phạt một năm tù giam cùng 4.000 USD tiền phạt vì dừng xe một phụ nữ da đen gốc Phi và sau đó cô này được phát hiện treo cổ chết trong phòng giam.

Tiết lộ kinh ngạc phim trường King Kong tại Ninh Bình

Từ khi sang Việt Nam quay, đoàn làm phim King Kong luôn giữ bảo mật cao nhằm tránh những hình ảnh về các cảnh quay bị lộ ra ngoài. Phim trường luôn luôn được bảo vệ ba vòng an ninh và người ngoài không ai có thể tiếp cận được. >>> Xem chi tiết

Xong La Liga, Barca chờ phá lời nguyền Champions League

Với phong độ khủng khiếp từ đầu mùa, thật khó để chức vô địch La Liga tuột khỏi tay Barca. Thầy trò HLV Luis Enrique có lẽ nên bắt đầu nghĩ về chiến công lịch sử ở Champions League.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.