Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 13/6/2016

13/06/2016, 09:09

Giật mình thuyền du lịch “ba không”, TP.HCM: Chậm xin lỗi dân sẽ bị luân chuyển công tác...

Ảnh chụp Màn hình 2016-06-13 lúc 08.42.04

Trang nhất Báo Giao thông số 93 ra ngày 13/6/2016 

Giật mình thuyền du lịch “ba không”
Kỳ 1: Ngồi run trên đò du lịch chui

Vụ lật tàu Thảo Vân 2 trên sông Hàn (Đà Nẵng) đã cướp đi sinh mạng của 3 người. Vụ tai nạn thương tâm này gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự buông lỏng quản lý với loại tàu, thuyền du lịch trên khắp cả nước. Đáng lo ngại, tình trạng tàu, thuyền du lịch "ba không" (không đăng ký, không đăng kiểm, người điều khiển không có chứng chỉ chuyên môn) vẫn đang hoạt động hàng ngày, hàng giờ, có thể cướp đi sinh mạng của nhiều người bất cứ lúc nào. >>> Xem chi tiết

TP. HCM: Chậm xin lỗi dân sẽ bị luân chuyển công tác

Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định, nếu do nguyên nhân khách quan mà sở, ngành, quận, huyện chưa xin lỗi dân thì cho giải trình, tái phạm lần hai sẽ luân chuyển công tác. >>> Xem chi tiết

Báo cáo Thường vụ QH kết quả bầu cử

Theo dự kiến, từ 13-15/6, tại Hà Nội, sẽ diễn ra phiên họp lần thứ 49 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Tại phiên họp này, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ nghe Hội đồng Bầu cử Quốc gia báo cáo kết quả bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; xem xét, thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động của Đoàn Hội thẩm.

Doanh nhân tự ứng cử trúng ĐBQH khóa XIV: “Tôi là người nói thẳng, nói thật”

Ngay khi biết tin mình là một trong hai người tự ứng cử đã trúng cử Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Khóa XIV, ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP TASCO chia sẻ cảm xúc của mình với Báo Giao thông: “Tôi tự ứng cử và trúng cử ĐBQH. Điều đó cho thấy, bản thân tôi đã được cử tri, người dân ghi nhận, tín nhiệm”.

Phương Trang yêu cầu khắc phục hậu quả vụ “nợ xấu 3.000 tỷ”

Ngân hàng Xây dựng (CB) phải khắc phục những hậu quả do thông tin sai lệch về khoản nợ xấu 3.000 tỷ đồng của Phương Trang; đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp hoán đổi tài sản, giải chấp khối tài sản trên 14.500 tỷ đồng đang bị quản thủ trái phép tại ngân hàng.

Hiệp hội “ma” kiến nghị thêm ưu đãi xe máy điện

Mới đây, một số doanh nghiệp (DN) tự xưng là thành viên “Hiệp hội các DN sản xuất lắp ráp xe đạp điện, xe máy điện tại Việt Nam” gửi văn bản đề nghị Bộ GTVT tham mưu Chính phủ cho phép đăng ký xe máy điện được miễn các loại giấy tờ đến hết 31/12/2016, thay vì thời điểm 30/6 sắp tới. Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, thực chất đây là các DN ảo và hiệp hội “ma” không hề tồn tại trên thực tế.

Sông Nhuệ ô nhiễm, ai chịu trách nhiệm?

Dòng sông Nhuệ từ lâu đã không khác gì một cái cống lộ thiên gây ô nhiễm môi trường, không khí và ảnh hưởng không nhỏ đến cư dân sống dọc bờ sông. >>> Xem chi tiết

Nước tẩy rửa càng thơm càng độc

Chất tạo mùi thơm (hương liệu) trong các sản phẩm tẩy rửa vệ sinh được cho là tác nhân gây hại cho sức khỏe, thậm chí dẫn tới ung thư cho người sử dụng.

Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông kết nối những tấm lòng

Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông lần thứ 3, năm 2016 mang thông điệp sẻ chia, tương thân tương ái với những hoàn cảnh khó khăn bị TNGT.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.