Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 16/3

16/03/2016, 08:00

Xe đầu kéo đâm xe khách ở Hòa Bình: Thảm họa đến từ đâu?, Khu phố ngầm TP.HCM gần 8.400 tỷ xây thế nào?...

Ảnh chụp Màn hình 2016-03-16 lúc 7.13.10 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 43, ra ngày 16/3/2016

Xe đầu kéo đâm xe khách ở Hòa Bình: Thảm họa đến từ đâu?

Đến nay, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận chính thức nguyên nhân vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe đầu kéo chở nhựa đường và xe khách làm 3 người chết cháy, 26 người bị thương xảy ra hồi 16h ngày 14/3 trên QL6 qua Mai Châu, Hòa Bình. Tuy nhiên, công tác khám nghiệm ban đầu cho thấy, do đổ dốc dài khi xe đang chạy tốc độ cao, tài xế xe bồn đã rà phanh liên tục gây mất phanh, lật xe. >>> Xem chi tiết

Khu phố ngầm TP.HCM gần 8.400 tỷ xây thế nào?

Công ty Toshin Development (Nhật Bản) vừa đề xuất UBND TP.HCM về việc xây dựng dự án “Khu phố ngầm Nhà ga trung tâm Bến Thành - Nhà ga Nhà hát thành phố” tại quận 1 với tổng mức đầu tư 8.392 tỷ đồng.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Không để bị động, bất ngờ khi bầu cử

Sáng 15/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc - Phó Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Quốc gia đã có cuộc làm việc với TP Hà Nội về công tác chuẩn bị bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp.

Báo Giao thông nhận 2 giải tại Hội báo toàn quốc 2016

Tại lễ bế mạc Hội báo Toàn quốc 2016, Báo Giao thông đoạt giải C “Khu vực trưng bày Báo Xuân ấn tượng, đặc sắc” và giải “Bìa báo Tết có hình thức đẹp, có bản sắc”. >>> Xem chi tiết

Đổ xô chơi tiền ảo mới:
Kỳ cuối: Bộ Công thương, NHNN đùn đẩy trách nhiệm

Trong khi Bộ Công thương cho rằng quản lý kinh doanh tiền ảo Octa thuộc chức năng của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thì cơ quan quản lý tiền tệ lại “đổ” trách nhiệm ngược lại.

Hoang mang bình giữ nhiệt Trung Quốc có chất gây ung thư

Mấy ngày qua, thông tin bình giữ nhiệt Trung Quốc chứa chất gây ung thư đã gây hoang mang dư luận, nhất là khi các sản phẩm có mặt trong phần lớn các gia đình.

Ẩn họa mới: Chiếu laser vào buồng lái phi công

Một máy bay của Vietnam Airlines vừa đối mặt với nguy cơ mất an toàn khi phi công chuyến bay bất ngờ bị tia laser chiếu thẳng vào khoang lái gây chói mắt khi đang điều khiển tàu bay hạ cánh.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 có thêm giải mới

Sáng 15/3, tại TP. HCM, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tổ chức buổi họp báo thông tin về cuộc thi. Bên cạnh các giải thưởng thường niên, năm nay BTC sẽ trao giải mới là “Người đẹp Nhân Ái”.

Nhạc sĩ Hát với chú ve con rời cõi tạm...

Nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác không nhiều, cũng không phải một kho nhạc đồ sộ về dung lượng, đề tài nhưng ca khúc nào của ông cũng nổi tiếng và dễ đi vào lòng công chúng như: Giọt sương trên mi mắt, Lối cũ ta về, Hát với chú ve con, Em và tôi, Một thoáng quê hương, Hoa tím ngoài sân...

Lượt về knock out Champions league:
Hùm xám sẽ “làm thịt” Ngựa vằn

Dù đã kiên cường cầm hòa đối thủ ở lượt đi nhưng Juventus sẽ khó làm nên bất ngờ trước Bayern Munich ở trận lượt về diễn ra rạng sáng mai (2h45 ngày 17/3).

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.