Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 17/3

17/03/2016, 07:51

Lãnh đạo TP.HCM gặp gỡ DN nước ngoài:Thuế, Hải quan bị “kêu” nhiều, Xe Giỏi Hoa giả giấy phép, ung dung qua 4 tỉnh...

Ảnh chụp Màn hình 2016-03-17 lúc 7.16.42 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 44, ra ngày 17/3/2016

Lãnh đạo TP.HCM gặp gỡ DN nước ngoài: Thuế, Hải quan bị “kêu” nhiều

5/8 ý kiến của đại diện các DN tại hội nghị gặp gỡ hơn 200 nhà đầu tư, doanh nghiệp (DN) nước ngoài với lãnh đạo TP.HCM hôm qua (16/3) là về những bất cập trong các thủ tục liên quan đến Thuế, Hải quan. Hàng loạt các ý kiến, bức xúc của DN đã ngay lập tức được Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng giải đáp, tháo gỡ.

Xe Giỏi Hoa giả giấy phép, ung dung qua 4 tỉnh

Giả giấy phép vào phố cấm, mạo chữ ký của Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội, phù hiệu đã hết hạn nhưng không hiểu sao xe khách Kumho Giỏi Hoa vẫn ung dung chạy dù qua 4 tỉnh.

Rút ngắn tiến độ, thông xe cao tốc Thái Nguyên - Bắc Kạn trước 30/8

Trực tiếp thị sát cao tốc Thái Nguyên - Bắc Kạn và nâng cấp, mở rộng QL3 đoạn Km75-Km100 theo hình thức BOT hôm qua (16/3), Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường tháo gỡ nhiều vướng mắc về mặt bằng và yêu cầu nhà thầu đẩy nhanh thi công, rút ngắn 3 tháng so với tiến độ ban đầu.

Phó Thủ tướng chỉ đạo khắc phục vụ TNGT tại Lào Cai

Ngày 16/3, Phó Thủ tướng, Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc có Công điện gửi Trưởng Ban ATGT tỉnh Lào Cai về việc khắc phục hậu quả vụ TNGT tại xã Chung Trải, huyện Sapa vào sáng cùng ngày.

Cơ hội nào cho người tự ứng cử?

Nhiều người từng tự ứng cử ĐBQH cho rằng trước khi chốt danh sách để đưa vào hiệp thương vòng cuối, họ ít nhiều thường bị “làm khó” và chung cuộc đều “rớt đài”. >>> Xem chi tiết

Hoàn thiện phương án xây mới tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ GTVT tập hợp, rà soát các kết quả nghiên cứu đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam. >>> Xem chi tiết

Bất động sản TP. HCM chuyển mình theo “giấc mộng phố Đông”

Các khu dân cư ở TP. HCM đang mọc lên nhanh chóng mang lại nhiều lựa chọn cho người dân có nhu cầu. Trong số này, khu vực Đông Sài Gòn được đánh giá là một “điểm đến” khá lý tưởng.

Chặn xe “quá đát” mang biển Lào vào Việt Nam

Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Đăng kiểm VN khẳng định, những xe quá niên hạn sử dụng (quá đát) được đưa qua Lào đăng ký rồi trở lại hoạt động tại Việt Nam đều vi phạm các quy định và không đủ điều kiện để hoạt động.

Nâng cấp ga hành khách CHK quốc tế Phú Bài theo hình thức BOT

Cục Hàng không VN vừa có văn bản gửi Bộ GTVT khẳng định sự cần thiết nâng cấp, mở rộng nhà ga hành khách quốc tế theo hình thức BOT.

Tương lai Syria phụ thuộc các cuộc đàm phán trực tiếp

Tiến trình hòa bình Syria có nhiều tiến triển khi cả phe Chính phủ và lực lượng đối lập đều bày tỏ thiện chí đàm phán. >>> Xem chi tiết

Vì sao khó khai tử gameshow truyền hình?

Không ít ý kiến cho rằng nên dừng lại các chương trình gameshow, tìm kiếm tài năng. Tuy nhiên, các nhà sản xuất liệu có dễ dàng khai tử những chương trình gameshow này khi nó vẫn mang lại doanh thu khủng? >>> Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.