Làm báo cùng Giao thông

Tin bài đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 19/1

19/01/2016, 08:05

Không giới hạn tuổi với Tổng Bí thư, Thêm gần 4.000 cầu dân sinh ở vùng khó khăn...

Ảnh chụp Màn hình 2016-01-19 lúc 7.31.55 SA
Trang nhất Báo Giao thông số 10, ra ngày 19/1/2016

Không giới hạn tuổi với Tổng Bí thư

Đó là thông tin được Phó Văn phòng T.Ư Đảng Lê Quang Vĩnh trao đổi với báo chí bên lề cuộc họp báo về Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng ngày 18/1.

Thêm gần 4.000 cầu dân sinh ở vùng khó khăn

Theo quyết định phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ, từ nay đến năm 2020 sẽ có thêm gần 4.000 cầu dân sinh kết nối các xã, thôn, bản tại các vùng dân tộc thiểu số được xây dựng. Vì thế, câu chuyện về những cây cầu bắc qua sông, suối xuống cấp, hư hỏng hay tình trạng người dân phải đu dây, qua suối bằng túi nilon sẽ được chấm dứt.

Ai phải trả phí “dán nhãn năng lượng” ô tô?

Tra đổi với Báo Giao thông, ông Võ Thanh Bình, trưởng phòng Tài chính - Kế toán, Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, người tiêu dùng không nên lo về quy định mới này, bởi đây không phải là mức phí tăng thêm đối với từng chiếc xe.

Công trình giao thông chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XII:
Thông luồng sông Hậu ra biển lớn

Ngày mai (20/1), dự án luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu thông qua kênh Quan Chánh Bố và kênh Tắt sẽ được thông luồng kỹ thuật. Đây là dự án thể hiện sự quyết tâm lớn của Đảng, Chính phủ trong việc tìm hướng ra biển để xóa đói giảm nghèo cho vùng ĐBSCL. Càng ý nghĩa hơn khi dự án được thông luồng đúng vào dịp Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Thông xe cầu vượt nút giao quận Long Biên

Sáng 18/1, UBND TP Hà Nội tổ chức Lễ thông xe và gắn biển công trình cầu vượt nút giao thông trung tâm quận Long Biên chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. >>> Xem chi tiết

Sơn La cắt thi đua địa phương để tăng TNGT

Một trong những giải pháp cấp bách và mang lại hiệu quả cao trong việc kiềm chế TNGT của tỉnh Sơn La là nâng cao trách nhiệm người đứng đầu địa phương. Lãnh đạo địa phương để số người chết do TNGT tăng cao đều bị phê bình, nhắc nhở.

Vụ cán bộ Hải quan nhận phong bì khủng: “Sự cố đáng tiếc”

Tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng chiều 18/1, lãnh đạo Bộ Tài chính cho biết, số tiền thu hồi chỉ bằng một nửa so với giá trị thiệt hại từ các vụ tham nhũng trong ngành gây ra. >>> Xem chi tiết

Cận Tết, thực phẩm bẩn rình... “bung hàng”

Tết đến, nhu cầu thực phẩm tăng đột biến, đây cũng là dịp nguồn cung thực phẩm bẩn có thể “bung” ra thị trường với số lượng lớn. Nhận định trên được đưa ra tại buổi giao lưu trực tuyến: “An toàn thực phẩm cuối năm - Bao giờ hết nóng?” diễn ra chiều 18/1.

“Cò” vé lừa vẫn nhộn nhịp ở Ga Sài Gòn

Chiều 17/1, theo ghi nhận của PV Báo Giao thông tại Ga Sài Gòn, tình trạng “cò” vé tàu Tết vẫn hoạt động rất nhộn nhịp. Mức giá được “cò” đưa ra cao hơn từ 200 - 400 nghìn đồng so với quy định.

Đức tính chuyện giới hạn tốc độ trên đường cao tốc

Chạy xe vượt tốc độ là một trong những nguyên nhân gây tai nạn hàng đầu, nhất là ở nước “yêu tốc độ” như Đức. Để giải quyết vấn đề này, giới chức áp dụng công nghệ Hạn chế tốc độ thông minh và thực tế đã đạt được hiệu quả cao.

Sơn Tùng M-TP làm giám khảo và quyền lực của nhà tài trợ

Rất nhiều người bất ngờ và thắc mắc tại sao Sơn Tùng M-TP, tuổi đời quá trẻ, quá nhiều scandal lại được ngồi ở hàng ghế giám khảo cuộc thi lớn The Remix? Chỉ đơn giản vì ca sĩ gốc Thái Bình là “gà” của nhà tài trợ chương trình này.

Chờ VFF phán quyết số phận HLV Miura

Với thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016, tương lai của HLV Toshiya Miura tiếp tục là đề tài nóng bỏng và nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ. >>> Xem chi tiết

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.